Đăng tin tìm bạn trai mất tích, cô gái bàng hoàng phát hiện anh vốn là chồng người ta

| 598|Vikky
Gần đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc đang được chia sẻ rầm rộ khắp các trang mạng, trở thành chủ đề nóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cụ thể, một cô gái người Mỹ có tên Rachel Waters, 26 tuổi sống và làm việc tại Thâm Quyến đã đăng tin trên các trang mạng xã hội với mong muốn tìm được người bạn trai mà cô tưởng là bị mất tích. Cô và bạn trai gặp gỡ và yêu nhau trong giai đoạn phong toả kéo dài do dịch bệnh Covid-19 năm 2021, cả hai đã trải qua khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên, vào tháng 4/2022, bạn trai bất ngờ thông báo sẽ trở lại Anh để thăm gia đình và hứa hẹn sẽ quay lại. Nhưng chuyện đó đã không bao giờ xảy ra.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1655874079.c57cdd36ddf05d1b691d688df391cdcf.jpg

Tin vào tình yêu và những lời hứa hẹn của bạn trai, Rachel đã không mảy may nghi ngờ và vẫn vui vẻ tiễn anh ra sân bay về nước. Sau thời gian chờ đợi mà không nhận được bất kỳ tin tức nào của anh người iu, cô đã vô cùng lo lắng và nghĩ là anh đã xảy ra chuyện ko hay. Vì vậy Rachel đã lên mạng xã hội đăng tin tìm người, tìm kiếm tia hy vọng một người quen nào đó sẽ biết tin tức về anh.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1655874079.4ceb6c25bd51676d34eb0df1aab101e4.jpg


Nhưng tiếc thay, tin cô nhận được lại khiến Rachel đau đến thắt lòng. Sau khi đọc được bài đăng, một người bạn của bạn trai cô đã nói sự thật cho Rachel biết vì thương cảm cho hoàn cảnh của cô: “Anh ấy đã có vợ con. Tôi thực sự cảm thông với bạn ngay lúc này! Bạn dường như chỉ là một người bạn gái của anh ấy ở Trung Quốc”. Sau khi xem được bình luận biết rằng người mình yêu đã rời bỏ mình và có gia đình ở Anh, Rachel chỉ có thể buồn bã hồi đáp: “Vâng, cám ơn anh đã cho tôi biết tin”.

Đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm cho số phận của cô gái trẻ. Họ còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi người đàn ông này đã có vợ con ở Anh và chỉ trích thói trăng hoa và sự bội bạc của anh.

Bài viết tổng hợp theo Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...