Đánh đổi cả nhan sắc, nam thần tượng để kiểu tóc "dị" suốt một năm để nhóm được chú ý

| 429|hai2an
Mới đây, thành viên Junji của nhóm nhạc OnlyOneOf đã xuất hiện trong chương trình Joy’s Ask Anything cùng đồng đội KB, đồng thời tiết lộ về mái tóc đặc biệt này.

Được biết Junji đã quảng bá trong nhóm nhạc nam với mái tóc dài phủ kín đôi mắt được một năm. Khi Junji tham gia chương trình, MC Seo Jang Hoon đã cẩn thận hỏi: "Cậu có nhìn thấy không?", Junji trả lời, "Tất nhiên là không ạ". Nam thần tượng tiếp tục phàn nàn về những khó khăn khi thực hiện các hoạt động hàng ngày với mái tóc dài của mình. Junji giải thích rằng anh ấy phải nắm tay một thành viên để di chuyển và thậm chí cần trợ giúp tìm cửa khi đến phim trường.


"Tôi đã phải nắm tay một thành viên khi bước lên cầu thang sân khấu. Khi tôi ở trên sân khấu, tôi vừa nhảy vừa nhìn xuống sàn. Tôi đã mong chờ khi đó là phần của mình nhưng tôi vẫn không thấy nhiều".


Anh tâm sự với hai MC rằng anh lo lắng nhóm sẽ không được chú ý nếu không có mái tóc dị của mình. “Em đã để kiểu tóc này từ tháng 1 năm ngoái. Lúc ấy em nghĩ mình sẽ chỉ để thế này trong 2 tuần thời gian quảng bá thôi, thế nhưng cuối cùng em quyết định vẫn giữ suốt 1 năm nay. Em sợ mọi người sẽ không còn nhận ra em và cũng sẽ không biết đến chúng em nữa nếu bỏ đi kiểu tóc dị này”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...