Địch Lệ Nhiệt Ba tung clip nhảy thần sầu, fan nhận ra mặc áo couple với Dương Dương

| 898|cobekiquac_92
Mới đây, mỹ nhân hàng đầu Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba vừa đăng tải một video nhảy cực hài hước khiến dân tình cười ngất.

https://media.giphy.com/media/DQmrNRIwPbbqDQkT0g/giphy.gif

Trong video cô diện trang phục quần short áo thể thao, bên ngoài khoác áo rộng kẻ ca rô phối với giày sneaker, không ngừng nhảy những động tác tấu hài kỳ quặc, quay mông về phía màn hình. Đoạn video nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu về cơn mưa bình luận từ cư dân mạng. Đa số đều cảm thán "Trời ban cho chị nhan sắc không phải để dùng vào việc này đâu", "Cô ấy không có chút gánh nặng thần tượng gì luôn, quá mức đáng yêu rồi", "Đây chắc chắn là một nhân cách khác, không phải Nhiệt Ba đâu", "Quản lý mà không tịch thu điện thoại là cổ còn đăng hàng tá ảnh với clip tấu hài nữa cho coi", "Mỹ nữ an tĩnh là thế này hả ta"...

https://media.giphy.com/media/iB8qDjhfW2fT3iPSJU/giphy.gif

Đáng nói, bên dưới phần bình luận có rất đông fan nhận ra chiếc áo khoác oversized cô nàng mặc giống hệt một chiếc áo Dương Dương từng diện đi sự kiện trong quá khứ. Mẫu sơ mi đơn giản rất được ưa chuộng đã hot này càng hot thêm bởi nó được diện bởi hai ngôi sao quyền lực hàng đầu, riêng fan hâm mộ đẩy thuyền Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương lại càng thêm phấn khích.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665640609.c0acd5125599e2bca9efb7efecced17b.jpg

Trước đó có tin cặp đôi vàng trên màn ảnh Trung sẽ có cơ hội tái hợp sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn từng khiến dân tình dậy sóng. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phát sóng liên tục phá kỷ lục chỉ số truyền thông, đưa Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương trở thành một trong những đôi tình nhân màn ảnh đẹp nhất showbiz Hoa ngữ. Vậy nên fan vẫn luôn mong chờ cả hai sẽ lần nữa tái hợp, dù là phim cổ trang hay hiện đại cũng đều được ủng hộ hết mình. Đáng tiếc cả Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương đều thuộc hàng đỉnh lưu hiện nay với lịch trình vô cùng bận rộn, các nhà làm phim rất khó có thể mời được họ đồng ý góp vai trong một dự án mới.


//static.kites.vn/upload//2022/41/1665640608.a5c7aaf2a6e1715f614371e3d63a46e1.jpg

Sắp tới, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ qua dự án phim Công Tố Tinh Anh dự kiến phát sóng trên đài trung ương, nội dung xoay quanh việc truy quét những tên tội phạm biến thái công nghệ cao. Riêng Dương Dương hiện đang quay drama Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đóng chính cùng Vương Sở Nhiên, chuyển thể từ Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của Cửu Nguyệt Hy.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665640608.69f035afded6d4c928abffb3a70419ea.jpg

Bài viết theo Weibo


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...