Điểm danh ba công ty hưởng lợi siêu khủng sau thành công của "Hẹn Hò Chốn Công Sở"

| 13K|hai2an
Dựa trên webtoon cùng tên, "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực của khán giả trong một thời gian ngắn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài. Đặc biệt, Netflix, Kakao và Cross Pictures, ba công ty đã tham gia sản xuất và phát trực tuyến "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đang hưởng lợi và ăn mừng thành công của họ.

"Hẹn Hò Chốn Công Sở" vốn đã thu hút được nhiều người hâm mộ thông qua loạt webtoon và tiểu thuyết web, cũng là một bộ phim truyền hình ăn khách được đánh giá là một trường hợp thành công về "siêu sở hữu trí tuệ (IP)".

Theo đó, Netflix - nền tảng dịch vụ video trực tuyến toàn cầu (OTT), đã phát trực tuyến bộ phim trên toàn thế giới kể từ ngày 28 tháng trước. Với 10 phim lên sóng, tác phẩm đã thu được nhiều thành công.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648792227.d2857545a6882af1ec52815a03835536.jpg

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648792230.89b36ae9ec24c46cbb3d94605a471925.png

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648792235.b85845258897a4282e55a051fc840ec8.png

Theo báo cáo ngày 31 tháng 3 của FlixPatrol, một trang web xếp hạng toàn cầu, "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đã chiếm vị trí hàng đầu ở 21 quốc gia vào ngày 24 tháng này. Bộ phim cũng đứng đầu ở hạng mục phim truyền hình nước ngoài được xem nhiều nhất trong tuần thứ 3 và thứ 4 liên tiếp trong tháng 3.

Kakao Entertainment cũng đang hưởng lợi từ sự nổi tiếng của bộ phim thông qua việc phát hành toàn cầu thông qua Netflix. Điều này là do người hâm mộ ở nước ngoài đang đổ xô vào Kakao, Kakao Page để đọc webtoon và tiểu thuyết gốc.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648792240.7bb280bf2b05b9f7394810af5b743f5a.png

Theo Kakao Entertainment, loạt webtoon của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã được hoàn thành, nhưng nền tảng đã quyết định phát hành bộ truyện để người hâm mộ có thể đọc lại trong thời gian bộ phim phát sóng. Ở Thái Lan, số lượt xem đã tăng gấp 10 lần so với trước khi phát sóng, và 13 lần ở Indonesia và Đài Loan, trở thành webtoon được đọc nhiều nhất.

Tại Nhật Bản, doanh thu của Piccoma, một công ty cung cấp dịch vụ webtoon và web novel do Kakao Japan điều hành, đã tăng gấp đôi ngay sau khi bộ phim được phát sóng.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648792245.07fb19bb0a912c717837b4e8fa471db7.png

Bên cạnh đó, Cross Pictures - đơn vị tham gia sản xuất bộ phim truyền hình lần này cũng đang gây chú ý. Cross Pictures là công ty sản xuất phim truyền hình mà Kakao Page đã đầu tư 5,8 tỷ won (~ 4,8 triệu USD) vào năm 2020 để mua 49% cổ phần. Dựa trên kinh nghiệm sản xuất của Cross Pictures, Kakao Page đã đầu tư đầy tham vọng để biến IP của riêng mình thành một bộ phim truyền hình hấp dẫn.

Sau một năm rưỡi hợp tác sản xuất, nhiều người đánh giá rằng hiệu ứng tổng hợp của Kakao và Cross Pictures đã thể hiện đúng hiệu quả tích cực mà bộ phim truyền hình "Hẹn Hò Chốn Công Sở" mang lại.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...