Điểm qua các couple chị em sẽ đổ bộ màn ảnh Hoa Ngữ năm nay: Angelaby “cặp kè” một lúc hai trai trẻ

| 645|Doccocaubai
Điểm qua những couple chị em sẽ đổ bộ màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến những chuyện tình lãng mạn vô cùng đáng mong đợi.

1. Angelababy và Lại Quán Lâm trong Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu

Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn, có kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Lý Tinh Lăng và quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Vu Trung Trung, người từng làm nên drama ăn khách Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Nội dung phim được cho là làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi với sự tham gia diễn xuất của Son Ye Jin và Jung Hae In.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/5073ca56fb1950ebff8d7582b8884249.jpg

Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu kể về câu chuyện tình yêu và đời sống hằng ngày của cô gái gần 30 tuổi Y Doãn Diệc Khả (AngelaBaby). Trong lúc đang loay hoay giữa bộn bề cuộc sống, Y Doãn Diệc Khả đã vô tình phải lòng bởi một “em trai” nhỏ tuổi hơn mình chuẩn bị về nước làm việc sau khi đi du học tên Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm). Sự nhiệt tình của Từ Quang Hề khiến Diệc Khả rung động, giúp cô có thêm dũng khí để nắm bắt tình yêu.

2. Angelaby và Vương An Vũ trong Mạn Ảnh Tầm Tung

Mạn Ảnh Tầm Tung được biết đến là bộ phim truyền hình được lấy bối cảnh vào thời Dân Quốc, có kịch bản được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch Lâm Lâm và Ngụy Tư Viễn, quá trình quay do đạo diễn Ma Gia Oánh chỉ đạo. Tính đến nay, nội dung phim hiện vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, chỉ có thông tin cho biết nội dung sẽ được chia thành nhiều câu chuyện khác nhau.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/1c7dd234be67fafc4739e0d03590c6c0.jpg

Tuy vậy ngay từ khi những hình ảnh hậu trường của Mạn Ảnh Tầm Tung được hé lộ, dân tình đều không khỏi xuýt xoa trước tạo hình mãn nhãn cũng như phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp chị em lệch nhau 9 tuổi. Angelaby tỏa sáng với nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào, vô cùng đẹp đôi khi sánh bước cạnh Vương An Vũ điển trai nam tính.

3. Dương MịchHứa Khải trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu là bộ phim lấy đề tài cưới trước yêu sau, có nội dung xoay quanh câu chuyện của nữ chính Tần Thi (Dương Mịch) là một nữ luật sư độc thân thành đạt. Vì mãi theo đuổi sự nghiệp mà dù đã đến tuổi lập gia đình, Tần Thi vẫn độc thân mặc cho cha mẹ liên tục hối thúc cô lấy chồng. Trong khi đó nam chính Dương Hoa (Hứa Khải) cũng tương tự, anh cũng phải đối mặt với việc bị mẹ ép kết hôn.  Cùng chung cảnh ngộ, Tần Thi và Dương Hoa không còn cách nào khác ngoài việc đi tới cục dân chính đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/1280e5d795ebaef4f0e2282aa283a598.jpg

Cả hai trên danh nghĩa vợ chồng dọn về sống chung một mái nhà, cũng từ đó mà liên tục phát sinh nhiều va chạm cũng như tình huống ngoài ý muốn. Sau khoảng thời gian tiếp xúc lâu dài, cặp đôi dần phải lòng đối phương tự lúc nào chẳng hay, cùng nhau khắc họa nên chuyện tình chị em lãng mạn ngọt ngào. Với sự kết hợp của bộ đôi visual cực phẩm, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu hứa hẹn sẽ là tác phẩm vô cùng bùng nổ trong tương lai

4. Triệu Lộ TưNgô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

Có kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Trịnh Di và quá trình quay do đạo diễn Phí Chấn Tường chỉ đạo, Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư trong vai Du Thải Linh, cô gái bị kéo về quá khứ và nhập vào thân xác của Trình Thiếu Thương. Nữ nhi Trình gia bởi vì xa cha mẹ từ nhỏ do chiến loạn mà bị thẩm nương ác độc mưu toán dạy dỗ nàng thành phế nhân. Đối mặt với cạm bẫy trùng trùng, nàng vì mạng sống mà giả vơ hư hỏng, che giấu tài năng chờ ngày đoàn tụ mẹ cha.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/60fa62bce3dfad8718356ac2a4a0f8e2.jpg

Về sau, Trình Thiếu Thương gặp được Lăng Bất Nghi, một vương gia khôi ngô tuấn tú, tài giỏi rất được sủng ai. Khi chung sống cùng Lăng Bất Nghi, nàng vô tình bị cuốn vào rắc rồi về gia đình thân thế của hắn để rồi từ đó cả hai đã đồng hành cùng nhau. Trải qua trùng trùng trắc trở, Trình Thiếu Thương thông qua chuyện gia đình của Lăng Bất Nghi mà học được cách đối đãi giữa cha mẹ và con cái, đồng thời cũng biết cách quản lý tình cảm của bản thân hơn. Cả hai ngày càng trưởng thành hơn, tự mình hóa giải được vấn đề giữa bản thân và gia đình, cùng nhau sát cánh hóa giải mối nguy của đất nước và trở thành một đoạn giai thoại.

5. Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần trong Hoa Nhung

https://static.kites.vn/upload/2022/03/6822663513835f0e9ba5cdcc14b53a25.jpg

Hoa Nhung là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Ngộ Trường Sinh của nhà văn Lâm Gia Thành, có nội dung xoay quanh câu chuyện của nữ chính Ngụy Chi (Cúc Tịnh Y) – một cô nương vì bị người mình yêu hủy bỏ hôn ước trước mặt nhiều người, họ hàng ghét bỏ mà quỳ xuống cầu xin thần tiên thượng giới Viêm Việt thu nhận. Sau khi đạt được nguyện vọng, nàng một đêm liền biến thành tuyệt thế mỹ nhân. Về phía nam chính Viêm Việt (Quách Tuấn Thần), chàng là thần mặt trời có ngoại hình khôi ngô tuấn tú nhưng lại khá lạnh lùng, việc Viêm Việt sợ nhất chính là kiếp tình duyên. Nhân duyên đưa đẩy, Ngụy Chi và Viêm Việt nhiều lần sát cánh cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, từ đó khắc họa nên mối tình đầy ngược luyến.

4. Bành Tiểu NhiễmĐinh Vũ Hề trong Xuân Khuê Mộng Lý Nhân
Xuân Khuê Mộng Lý Nhân có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộc Thành Song. Nội dung phim lấy đề tài "cưới trước yêu sau", kể về câu chuyện của nữ chính Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm) bẩm sinh đã có tố chất của một cường nhân, không chỉ mạnh mẽ, bản lĩnh, mà còn rất biết cách làm ăn, cực kì giỏi giang trong chuyện kinh doanh buôn bán. Vì một tai nạn ngoài ý muốn, Quý Mạn mất hết trí nhớ, phải thay chị gái gả vào làm dâu nhà Hầu gia, trở thành thê tử của nam chính Ninh Ngọc Hiên.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/90d460a478adbf83f6afa13f329eae9e.jpg

Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề) trời sinh lạnh lùng xa cách, vậy nhưng cuối cùng cũng bị rung động bởi nhân cách và tài trí của Quý Mạn, trải qua bao sóng gió, "dùng lửa thử vàng", cặp đôi cuối cùng lựa chọn cuộc sống bình thường, buông bỏ hết thảy tiền tài, trở thành đôi vợ chồng hạnh phúc và viên mãn. Với sự kết hợp của cặp đôi hai viên chính không chỉ sở hữu visual mãn nhãn mà còn có khả năng diễn xuất ổn định đã khiến fan hâm mộ phải đặt gạch hóng bộ phim.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...