Điểm qua loạt sao nữ “đổ bộ” màn ảnh với drama tiên hiệp: Châu Dã, Lý Lan Địch cùng Nhậm Mẫn dự kiến bùng nổ

| 658|Doccocaubai
Trong thời gian đây, cổ trang tiên hiệp đã trở thành dòng phim rất được các mọt phim Hoa Ngữ yêu thích. Do vậy, hàng loạt các dự án phim mới theo thể loại này cũng được khởi quay, dự kiến sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong tương lai. Đặc biệt, nữ chính của các tác phẩm này được thấy cũng rất ưu ái những nữ diễn viên lứa 95, trong đó nổi bật có thể kể đến những cái tên như Nhậm Mẫn, Châu Dã, Ngu Thư Hân, Lý Lan Địch, Dương Siêu Việt,…

Nhậm Mẫn trong đảm nhận vai Chu Nhan trong Ngọc Cốt Dao

https://static.kites.vn/upload/2022/07/2ef013c7f87e942c28016b5739e07bd9.jpg

Được đầu tư sản xuất bởi Đằng Tấn, Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô - Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

Ngu Thư Hân đảm nhận vai Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết

https://static.kites.vn/upload/2022/07/062ff264eb73f3e8c443575b4db4373e.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

Châu Dã đảm nhận vai Nhạn Hồi trong Hộ Tâm

https://static.kites.vn/upload/2022/07/f6e1d3f755257bca31551740450404de.jpg

Hộ Tâm là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình của Thiên Diệu – một yêu long ngàn năm và Nhạn Hồi - nữ đệ tử của Lăng Tiêu chân nhân trên núi Thần Tinh. Thiên Diệu vốn là một yêu long dũng mãnh, là kẻ mà không ai đánh bại được nhưng hắn lại phải chịu kết cục đau đớn khi yêu sâu đậm Tố Ảnh, một người vì cứu người mình yêu mà âm mưu tiếp cận để lấy đi vảy hộ tâm và nội đan của hắn.

https://static.kites.vn/upload/2022/07/23824b8868b5f815b52b7bcbe9945eb2.jpg

Biết được ý đồ kia, Thiên Diệu liền ném vảy hộ tâm và nội đan xuống trần gian, vô tình lại rơi trúng Nhạn Hồi, một cô bé có trái tim khiếm khuyết và hai thứ này đã cứu lấy cô một mạng. Mười năm sau, cả hai có duyên gặp lại, lúc này Nhạn Hồi bị đuổi khỏi sư môn và phải thành thân cùng Thiên Diệu. Biết được đây là cô gái năm xưa đã vô tình lấy được vảy hộ tâm và nội đan của mình, Thiên Diệu tìm mọi cách hại nàng để đoạt lại. Tuy nhiên trong quá trình đó, chàng đã bị động lòng trước tấm lòng lương thiện, sự hi sinh cũng như tình cảm chân thật của Nhạn Hồi.

Lý Lan Địch đảm nhận vai Ly Quang Dạ Đàm - Công chúa Li Quang Thị trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

https://static.kites.vn/upload/2022/07/0b7e8ad7dba9d43cd17f02331de2bf77.jpg

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là tác phẩm nằm trong tam bộ Mật Ngọt của Lưu Ninh Studio bao gồm hai tác phẩm ăn khách khác là Hương Mật Tựa Khói Sương và Lê Hấp Đường Phèn. Kịch bản phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa Quân, có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của một đôi công chúa trong nhân gian. Trong phim, Trần Tinh Húc đảm nhận vai Thiếu Điển Hữu Cầm - Thái tử Thiên Tộc, xưng danh Huyền Thương Quân, trong khi Lý Lan Địch thủ vai nữ chính Ly Quang Dạ Đàm - Công chúa Li Quang Thị.


https://static.kites.vn/upload/2022/07/ccf0de29c133546f87f06dfc62ec279a.jpg

Người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.


Dương Siêu Việt đảm nhận vai Trọng Tử trong drama Trọng Tử

https://static.kites.vn/upload/2022/07/88a37eec7de38556e66856258293104a.jpg

Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp đình đám cùng tên của tác giả Thục Khách. Bộ phim có nội dung xoanh quanh mối tình oan trái giữa hai thầy trò Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt). Trọng Tử là cô bé ăn mày từ khi sinh ra đã mang sát khí đầy người, sở hữu nhan sắc lẫn tài trí tuệ vẹn toàn một lòng muốn tu tiên nhưng vì có khả năng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma nên đành bất lực. Cô được vị Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ, từ đó cũng đem lòng yêu sư phụ để rồi rơi vào bi kịch phải chịu 3 kiếp khổ đau.

Dương Siêu Việt đảm nhận vai Vân Tường trong Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Xui Xẻo

https://static.kites.vn/upload/2022/07/9bdec0916f870da2bf748fa4e46520d6.jpg

Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Xui Xẻo được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, có nội dung kể về câu chuyện tình của Vân Tường (Dương Siêu Việt) - một áng mây được Nguyệt lão hóa thành người trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ và Sơ Không (Đinh Vũ Hề) - đệ tử của Mão Nhật Tinh Quân chuyên cai quản tháng đầu tiên của năm. Trong một lần nọ do Sơ Không vô tình làm hỏng quạt của Vân Tường mà hai người cãi lộn ầm ĩ, khiến tơ hồng trong điện Nguyệt Lão rối tung rối mù, mà nghiêm trọng hơn là việc này đã khiến nhân duyên trong tam giới bị hỗn loạn.  

https://static.kites.vn/upload/2022/07/ce1c7a77c0c6967d1091b49c40a29ee5.jpg

Để phạt Vân Tường và Sơ Không, Nguyệt lão bắt hai người họ phải lịch kiếp xuống trần, trải qua đủ bảy lần tình kiếp thì mới có thể trở lại thiên giới. Đã bị phạt lại còn bị chung với người kẻ mình không ưa, Vân Tường lẫn Sơ Không đều uất ất chỉ mong mau kết thúc hình phạt để không phải dây dưa gì đến nhau nữa. Ấy vậy mà qua mỗi kiếp đầu thai với những thân phận khác nhau rồi lại tương ngộ cùng nhau, mối nhân duyên của họ đã bắt đầu và chồi non tình ái cũng nảy mầm tự lúc nào chẳng hay.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...