Điểm qua những bộ phim “ngược luyến tàn tâm” mà các mọt phim Hoa Ngữ nhất định phải xem một lần trong đời

| 3K|Doccocaubai
Là một "tín đồ" của phim Hoa ngữ bạn đừng nên bỏ qua những bộ phim ngược tâm đầy cảm xúc sau đây nhé, mặc dù đau buồn nhưng chắc chắn xem rồi bạn sẽ nghiện đấy.

1. Đông Cung: Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc

Đông Cung là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy đắng cay và bi thương thương của Cửu công chúa Tây Lương quốc - Khúc Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và Đương kim Thái tử đương triều của Trung Nguyên - Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Lý Thừa Ngân hắn vốn là người tính tình ôn hòa không tranh không đoạt địa vị của anh nhưng sau một lần vô tình phát hiện sự thật đằng sau cái chết của mẫu thân và bắt đầu thay đổi.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/fe50ccd2391a55a8e26dc4e5983cc55f.jpg

Kể từ khi phát hiện sự thật ấy, Lý Thừa Ngân bắt đầu nảy sinh thù hận, trong hắn tràn đầy dã tâm và tham vọng, hắn khao khát được nắm trọn mọi quyền lực trong tay. Câu chuyện tình của Lý Thừa Ngân và Khúc Tiểu Phong trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm và biến cố, từ ngọt ngào cho đến “ngược luyến tàn tâm”, để rồi cuối cùng vẫn là rơi vào bế tắc. Đến hồi kết, nàng ra đi không trở lại, để lại hắn một mình đau đớn day dứt đến suốt cuộc đời.

2. Châu Sinh Như Cố: Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân

Châu Sinh Như Cố có nội dung kể về câu chuyện tình yêu đầy bi thương của tướng quân Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và mỹ nhân Thời Nghi (Bạch Lộc). Châu Sinh Thần là “chiến thần” nổi danh từng gây dựng nên hàng loạt chiến công lẫy lừng, là một người ngay thẳng chính trực luôn tận tâm cống hiến vì quốc triều và đất nước. Trong khi đó, nữ chính Thời Nghị nàng là con gái của Thôi gia được gửi đến Nam Thần Vương phủ để học lễ nghi và tại đây, nàng được Châu Sinh Thần nhận làm đệ tử thứ 11, được gọi với tên thân thuộc là Thập Nhất.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/1c8688154046db25b3d1b74c172aeab4.jpg

Thập Nhất xinh đẹp, dịu dàng lại thông minh, tình cảm của nàng đối với sư phụ không chỉ là sự ngưỡng mộ kính trọng mà còn là một tình yêu thầm đậm sâu. Hai người họ dù một lòng hướng về đối phương nhưng do nhiều gian truân trắc trở mà không đến được với nhau. Đến cuối cùng khi nghe được tin tử của Châu Sinh Thần, Thời Nghị cũng từ thành cao mà gieo mình, viết nên câu chuyện tình đầy đau buồn khiến người xem day dứt mãi không thôi.


3. Thiên Cổ Quyết Trần: Hứa Khải, Châu Đông Vũ

Thiên Cổ Quyết Trần là dự án truyền hình thuộc thể loại cổ trang tiên hiệp do Châu Đông Vũ và Hứa Khải diễn chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh, kể về mối tình bị thương vạn năm trải dài 2 thời đại của Thần Chủ Tam Giới Thượng Cổ và Chiến Thần Bạch Quyết. Thượng Cổ là Thần Chủ của Tam Giới, sinh ra đã gắn liền với số mệnh là để bù đắp cho tam giời, có nhiệm vụ hóa giải những khó khăn nhằm bảo vệ chúng sinh.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/6ee9775104c7e8830675135086b07155.jpg

Trong khi đó Bạch Quyết dù là chiến thần có sức mạnh lớn nhất cũng không thể chiến thắng được nghịch cảnh mà phải nhìn người mình yêu thương nhất biến thành tro bụi. Bạch Quyết sau đó đã trải qua tận 6 vạn năm băng giá ở biển Bắc Hải để đổi lại bằng việc đi tìm lại và hồi sinh Thượng Cổ, nỗ lực giúp nàng được vứt bỏ gánh nặng tam giới. Thế nhưng người suy đi tính lại cũng chẳng bằng trời tính, mối tình của cả hai vẫn là bi thương đầy day dứt.

4. Hộc Châu Phu Nhân: Trần Vỹ Đình, Dương Mịch

Hộc Châu Phu Nhân được lấy bối cảnh ở thời vương triều Đại Trưng, có nội dung xoanh quanh cuộc đời của nữ chính Diệp Hải Thị (Dương Mịch) – thiếu nữ làng chài bất hạnh mất cả cha lẫn mẹ khi sống trong thời đại mà người dân bị bắt ép thắt cổ tự sát để tìm kiếm giao châu. Hải Thị may mắn thoát nạn, nàng được Phương Chư (Trần Vỹ Đình) - đệ nhất quyền thần của Đại Trưng cưu mang đem về Thiên Khải, từ đó cải trang thành nam và trở thành đồ đệ được Phương Chư nuôi dạy.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/103235333e21155e391702ca73b3982f.jpg

Về sau, Hải Thị được Phương Chư giao cho nhiệm vụ hộ vệ cho Đế Húc (Từ Khai Sính), vị hoàng đế trẻ vì trải qua quá nhiều lần loạn lạc chốn vương chiều mất đi hứng thú với việc cai trị quốc dân. Cùng nhau trải qua nhiều kiếp nạn, vị hoàng đế trẻ Đế Húc nhận ra Hải Thị thực chất là một cô gái, từ đó mà cũng nảy sinh tình cảm, bắt ép nàng tiến cung làm phi. Thế nhưng trong lòng Hải Thị, nàng từ trước đến nay vẫn một lòng hướng về Phương Chư, trong khi Phương Chư cũng rất yêu Hải Thị, từ đó tạo nên mối tình tay ba đầy ngược tâm.

5. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa: Dương Mịch, Triệu Hựu Đình

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là một bộ phim cổ trang huyền huyễn có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Nội dung tác phẩm này xoay quanh chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu - Bạch Thiển Thượng Thần (Dương Mịch) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình).

https://static.kites.vn/upload/2022/01/3cd8d55c6538f050d6743ba61fcf3ac4.jpg

6. Sở Kiều Truyện: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân

Sở Kiều Truyện có kịch bản được cải biên từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Nội dung phim kể về câu chuyện của Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh), thiếu nữ nô tịch bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí trong thời thế hỗn loạn. May mắn thay, nàng được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu, về sau lại được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) huấn luyện nghiêm khắc, từ đó kết tình bằng hữu sâu sắc với hai người họ.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/08541abb32366a7d992eaa4d5ad73a9d.jpg

Tuy nhiên một ngày nọ trong một cuộc tranh đấu, cả nhà Yến Tuân bị thảm sát khiến anh từ đây vì mối thù gia tộc mà trưởng thành trong một đêm. Trong quá trình 3 năm nhẫn nhục chờ đến ngày có thể trả mối thù kia, Sở Kiều đã bên cạnh Yến Tuân, họ cùng nhau vượt qua những khó khăn và chông gai của cuộc sống. Thế nhưng đến thời điểm trả được mối thù năm xưa, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính, chiến hữu xâm chiếm lãnh thổ xưng hung, khiến Sở Kiều ngày càng tuyệt vọng mà xa cách anh. Không những vậy, Yến Tuấn còn nhẫn tâm dùng Sở Kiều để dụ Vũ Văn Nguyệt vào bẫy nhằm sát hại, khiến Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng thiên trượng không rõ sống chết.

7. Hải Thượng Phồn Hoa: Lý Thấm, Đậu Kiêu

Hải Thượng Phồn Hoa là bộ phim truyền hình hiện đại có kịch bản được chuyển thể từ hai cuốn tiểu thuyết Hải Thượng Phồn Hoa và Giai Kỳ Như Mộng của tác giả nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn, người được biết đến với tác phẩm đình đám “Đông Cung”. Nội dung phim kể về câu chuyện của phóng viên trẻ tên Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm thủ vai), một cô gái mạnh mẽ lương thiện đã phải lòng bởi chàng bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long).

https://static.kites.vn/upload/2022/01/4775d21dde43e9fe223fb5a18190940a.png

Do tình cảm của cả hai bị nhà trai phản đối nên Thiệu Chấn Vinh đã quyết định lên miền núi chữa bệnh cho người dân nơi đây và vô tình qua đời do một trận sạt lở đất đá. Để quên đi cái chết của người mình yêu, Đỗ Hiểu Tô điên cuồng vùi mình vào công việc. Chứng kiến tất cả những đau đớn của Hiểu Tô, Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu), một tổng tài bên ngoài tuy lạnh lùng nhưng lại là người có trái tim ấm áp đã luôn lặng lẽ bên cạnh giúp đỡ cô bất chấp bản thân phải đứng trước nguy cơ phá sản.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...