Điểm qua những drama cổ trang của Youku sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ sắp tới, bạn mong đợi tác phẩm nào?

| 698|Doccocaubai
Trong hơn nửa đầu năm nay, màn ảnh nhỏ xứ Trung đã cho ra mắt vô số những bộ phim đặc sắc với đầy đủ thể loại đa dạng khác nhau. Trong đó Youku - một trong những nền tảng phát sóng trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc cũng đã cho lên sóng nhiều bộ phim đình đám như Sơn Hà Lệnh, Em Là Thành Trì Duy Luỹ Của Anh, Tư Đằng,... Bên cạnh những bộ đã được cho ra mắt thì cũng có nhiều tác phẩm chất lượng khác của Youku cũng đã được khởi động, dự kiến sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

1. Trầm Vụn Hương Phai

Diễn viên: Dương Tử, Thành Nghị

https://static.kites.vn/upload/2021/44/9ed3cbed8ba03e7a1685399b0c06240d.jpg

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra tình cảm của bản thân, để rồi đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

2. Ngự Giao Ký

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiêu Thuận Nghiêu, Quách Hiểu Đình, Hồ Ý Toàn,…

Ngự Giao Ký là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu đầy bi thương của người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Kỷ Vân Hòa là một trong những ngự yêu sư giỏi nhất ở cốc của mình, nàng có tính cách tự do, không thích ganh đua. Một ngày nọ, Vân Hòa được giao nhiệm vụ phải thuần phục Trường Ý, mỹ nam ngư có chút ngốc nghếch, cứng đầu nhưng lại rất ấm áp. Nàng chiếu cố chàng, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, vì đối phương mà sẵn lòng hi sinh lần này đến lần khác.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/ec17d32120d8de255860b37859e8e9c1.jpg

Câu chuyện bắt đầu khi Trường Ý vì cứu công chúa mà bị công chúa bắt lên bờ làm nô lệ, từ đó giao chàng cho Ngự Yêu Cốc để thuần phục thành một người phục tùng vô điều kiện. Khi Trường Ý bị nhốt ở Ngự Yêu Cốc và phải chịu sự tra tấn ngày đêm thì lúc này chỉ có duy nhất Kỷ Vân Hòa là quan tâm chàng, thường xuyên đến chăm sóc bôi thuốc khiến Trường Ý cũng từ đó mà một lòng một dạ trong tim chỉ có mình Kỷ Vân Hòa. Cũng vì nàng mà khi biến cố xảy đến, Trường Ý nguyện chặt đi đuôi cá của mình để biến thành loài người. Trong khi đó, Kỷ Vân Hòa vì muốn giúp Trường Ý thoát khỏi xiềng xích trói buộc mà lừa gạt nói rằng tình cảm của mình là giả, khiến Trường Ý tuyệt vọng rời đi. 6 năm sau gặp lại, Trường Ý trở thành Tôn chủ cao cao tại thượng, trong khi Kỷ Vân Hòa lại là một kẻ sinh lực cạn kiệt chỉ chờ ngày chết đi. Liệu bộ đôi có hóa giải được hiểu lầm và về lại bên nhau?

3. An Lạc Truyện

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh,…

https://static.kites.vn/upload/2021/44/42e0bc616457b73fe10950738169e290.jpg

An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đế Hoàng Thư” của tác giả Tinh Linh, có nội dung xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) sau khi gia tộc bị đổ oan. Trong quá trình đó, nàng gặp được thái tử Hàn Diệp và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.


4. Trường Nguyệt Tẫn Minh

Diễn viên: Bạch Lộc, La Vân Hi, Trần Đô Linh, Tôn Trân Ni, Đặng Vi, Cảnh Nghiệp Đình, Vu Ba, Huỳnh Hải Băng,…

Trường Nguyệt Tẫn Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi. Tác phẩm này lấy đề tài về huyền huyễn, ma giới, có nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa cặp đôi Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc). Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/2e5b2afffe70e91d28c9f0c7c8c678bf.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/44/2f7cc2b30159e99de622679f674acc73.jpg

Kịch bản Trường Nguyệt Tẫn Minh được cầm trịch bởi đạo diễn Cúc Giác Lượng, người từng chỉ đạo các tác phẩn như Nghịch Thủy Hàn, Anh Hùng Xạ Điêu, Thủy Hử Truyện,… Trong khi đó, phục trang do Hoàng Vi đảm nhận, đơn vị từng hợp tác với Hạo Y Hành và Bên Nhau Trọn Đời. Bộ phim sẽ đánh sự tái hợp của La Vân HiBạch Lộc sau drama ăn khách Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương

5. Hộ Tâm

Diễn viên: Châu Dã, Hầu Minh Hạo, Dương Dung,…

Hộ Tâm là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình của Thiên Diệu – một yêu long ngàn năm và Nhạn Hồi - nữ đệ tử của Lăng Tiêu chân nhân trên núi Thần Tinh. Thiên Diệu vốn là một yêu long dũng mãnh, là kẻ mà không ai đánh bại được nhưng hắn lại phải chịu kết cục đau đớn khi yêu sâu đậm Tố Ảnh, một người vì cứu người mình yêu mà âm mưu tiếp cận để lấy đi vảy hộ tâm và nội đan của hắn. Biết được ý đồ kia, Thiên Diệu liền ném vảy hộ tâm và nội đan xuống trần gian, vô tình lại rơi trúng Nhạn Hồi, một cô bé có trái tim khiếm khuyết và hai thứ này đã cứu lấy cô một mạng.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/2fcc36bb346f3c069b1ced0d20b735ff.jpg

Mười năm sau, cả hai có duyên gặp lại, lúc này Nhạn Hồi bị đuổi khỏi sư môn và phải thành thân cùng Thiên Diệu. Biết được đây là cô gái năm xưa đã vô tình lấy được vảy hộ tâm và nội đan của mình, Thiên Diệu tìm mọi cách hại nàng để đoạt lại. Tuy nhiên trong quá trình đó, chàng đã bị động lòng trước tấm lòng lương thiện, sự hi sinh cũng như tình cảm chân thật của Nhạn Hồi.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...