Điểm qua những phim ngôn tình “ngọt sâu răng” lên sóng năm nay mà bạn không nên bỏ lỡ trên màn ảnh Hoa Ngữ

| 3K|Doccocaubai
Nhắc đến màn ảnh Hoa Ngữ thì chắc hẳn là không thể không nghĩ ngay đến những bộ phim ngôn tình “ngọt sủng” với nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào. Hãy cùng điểm qua danh sách những bộ phim “ngọt sâu răng” được cho lên sóng vào năm nay mà bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ nhé!

1. Hóa Ra Em Rất Yêu Anh (Lâm Ngạn Tuấn, Vạn Bằng)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Chàng Mù Hóa Ra Em Rất Yêu Anh của nhà văn Mộc Phù Sinh, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh xoanh quanh câu chuyện của Tang Vô Yên (Vạn Bằng), thiếu nữ lạc giọng dũng cảm và nam thần Tô Niệm Khâm (Lâm Ngạn Tuấn). Niệm Khâm là chàng trai tuấn tú sáng tác lời nhạc nổi tiếng nhưng tiếc thay anh lại bị khiếm thị. Đối với chàng trai này, Tang Vô Yên vô cùng có hứng thú, cô vô tri vô giác đi theo anh, yêu thương anh, miệng mắng anh lạnh lùng ích kỷ, tính tình kì quái nhưng tim lại không thể kiểm soát được mà yêu anh. Cặp đôi này tuy có tính cách, suy nghĩ, quan niệm về tình yêu đều trái ngược nhau nhưng cuối cùng lại hấp dẫn lấy đối phương, mở ra câu chuyện tình yêu thanh xuân đầy ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/12aca00c47bb732d772e30553d298aff.jpg

2. Nhất Sinh Nhất Thế (Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc)

Nhất Sinh Nhất Thế được biết đến là kiếp sau của bộ phim Châu Sinh Như Cố, có nội dung kể về câu chuyện tình giữa giáo sư Châu Sinh Thần và diễn viên lồng tiếng Thời Nghi. Ở kiếp trước, Châu Sinh Thần là chiến thần nổi danh gây dựng nên hàng loạt chiến công lẫy lừng, là một người ngay thẳng chính trực luôn tận tâm cống hiến vì triều đình và đất nước. Trong khi đó, Thời Nghị là con gái của Thôi gia, xinh đẹp, dịu dàng lại thông minh. Nàng được gửi đến Nam Thần Vương phủ để học lễ nghi và tại đây nàng đã được Châu Sinh Thần nhận làm đệ tử thứ 11, được gọi với tên là Thập Nhất. Hai người họ dù một lòng hướng về đối phương nhưng do duyên phận éo le mà không đến được với nhau. Đến khi nghe được tin tử của Châu Sinh Thần, Thời Nghị cũng từ thành cao mà gieo mình, để lại lời hứa kiếp sau nhất định phải gả cho chàng. Ở kiếp sau cũng chính là trong Nhất Sinh Nhất Thế, họ gặp lại nhau nhưng chỉ có mỗi Thời Nghi là còn giữ được ký ức tiền kiếp.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/91e9ed4d4444f8e9781eb7f5fcb85ee7.jpeg

3. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cố Mạn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba), một nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu được chọn làm đại diện cho một hãng game. Dù thực chất chỉ là một tay “gà mờ” nhưng cô lại được công ty quản lý thổi phồng thành một game thủ có thể đánh trận chuyện nghiệp. Do đó, Kiều Tinh Tinh đã phải đến gặp gỡ người bạn học cũ cũng như cao thủ chơi game Vu Đồ (Dương Dương) để nhờ giúp đỡ. Từ đó, câu chuyện tình cảm “ngọt sủng” của cặp đôi đã bắt đầu

https://static.kites.vn/upload/2021/40/b5cc5887cc44589968e8f908309a5ceb.jpg

4. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn (Nhậm Gia Luân, Hình Phi)

Là một bộ phim hài lãng mạn pha chút khoa học viễn tưởng, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn kể về Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân), một chàng trai từng rất hoạt, bát vui vẻ nhưng lại phải phẫu thuật phải ghép tim cơ học do tai nạn ngoài ý muốn. Do trái tim giả này, Cố Xuyên không thể vận động mạnh, luôn phải kìm nén cảm xúc không được vui, buồn hay tức giận quá độ. Cũng từ đó anh từ chàng trai yêu đời ngày nào mà trở nên mất hi vọng vào cuộc sống, bắt đầu an bài cho sự ra đi của chính mình. Lúc này, Cố Xuyên lại gặp được Khương Tiểu Ninh (Hình Phi), cô thư ký lạc quan, vui vẻ, biết trân trọng mọi thứ và sống hết mình dù phải trải qua tuổi thơ đầy bất hạnh. Chính năng lượng tích cực của cô gái nhỏ này đã lay động Cố Xuyên, khiến anh có động lực sống tiếp. Cố Xuyên luôn bên cạnh giúp Tiểu Ninh thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế, cả hai trở thành chỗ dựa vững chắc cho đối phương và cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/13620c5199f562a805e605a453d9bd5a.jpg

5. Bí Mật Nơi Góc Tối (Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết)

Bí Mật Nơi Góc Tối là bộ phim lấy chủ đề thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử. Nội dung kể về Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết), một cô gái luôn dốc sức học tập nhưng không có ưu điểm gì nổi trội. Một ngày nọ, Đinh Tiễn nhận được giấy báo trúng tuyển vào trường cấp 3 Thâm Hải và tại nơi đây, cô bắt đầu chuyện tình thanh xuân ngọt ngào với thiên tài toán học Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn).

https://static.kites.vn/upload/2021/40/08b4dbd57474b5c101825f9c529dff27.jpg

6. Một Ngày Biến Thành Em (Trương Tân Thành, Lương Khiết)

Một Ngày Biến Thành Em chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ngày bạn cảm thấy buồn chán và tẻ nhạt. Bộ phim hài hước này xoay quanh chuyện tình của Chu Dập (Trương Tân Thành), trưởng nhóm nhạc nam nổi tiếng và phóng viên giải trí Du Thanh Thanh (Lương Khiết). Một lần nọ khi Thanh Thanh gặp Chu Dập để phỏng vấn, một biến cố ngoài ý muốn đã xảy ra khiến cả hai hoán đổi thân xác và thức dậy trong cơ thể của đối phương. Kể từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy đến, cặp đôi đã phải hợp tác để có thể trở về cơ thể của chính mình và trong quá trình đó cũng yêu phải đối phương.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/832aa441a777ad94aeddf6eb5e480620.jpg

7. Khúc Biến Tấu Ánh Trăng (Đinh Vũ Hề, Ngu Thư Hân)

Mặc dù theo học chuyên ngành tài chính nhưng Sơ Lễ (Ngu Thư Hân) vẫn luôn mơ ước trở thành một biên tập sách. Đem theo ước mơ và hoài bão, Sơ Lễ đến thực tập tại tòa soạn Nguyên Nguyệt, nơi trước đây cô luôn mong ước có thể gia nhập. Một lòng kiên trì theo đuổi ước mơ mặc cho những biến động của tòa soạn và khó khăn trong công việc, Sơ Lễ cuối cùng đã trở thành một biên tập hàng đầu. Không những vậy trong quá trình này, cô còn có được một tình yêu đẹp với tác giả đại thần Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề), một người toàn tài nhưng lại “độc miệng,” rất thích châm chọc Sơ Lễ.


https://static.kites.vn/upload/2021/40/4f2be70ea5a940f9bef11cff6d71de65.jpg

8. Tư Đằng (Trương Bân Bân, Cảnh Điềm)

Vào thời dân quốc năm 1936, Tư Đằng vốn là quái vật hệ cây sinh sống lâu năm trong rừng và nắm trong tay nhiều sức mạnh. Tuy nhiên vào một đợt "thanh trừng", cô đã bị giết chết và được đem chôn ở Đạt Na. Mãi đến năm 2020, Tư Đằng mới có thể tái sinh nhờ vào máu của Tần Phóng (Trương Bân Bân đóng). Vì có sức mạnh đặc biệt, cô đã buộc anh phải trở thành người hầu của mình. Kể từ đó Tần Phóng đã phải chăm sóc cho cuộc sống của bà chủ xinh đẹp nhưng tính tình đầy kỳ quái này của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/18af3b0f3837110ec4aabb464ef676ec.jpg

9. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp (Hứa Khải, Trình Tiêu)

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giá Thanh Mỗi lấy bối cảnh về đề tài Esports. Trong phim, Hứa Khải vào vai Lục Tư Thành, trong khi Trinh Tiêu sẽ diễn nữ chính Đồng Dao. Vào một ngày nọ, “cặp đôi oan gia” này đã gặp nhau, cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn trong thi đấu và cuối cùng tình yêu đã nảy nở giữa họ. Ngoài tình yêu ngọt ngào của cặp chính, bộ phim cũng sẽ khắc họa tình bạn vui nhộn giữa các nhân vật cũng như tinh thần đồng đội của họ.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/32181d7a47a4e253385c0882f278bdf8.jpg

10. Mối Tình Đầu Tuần Hoàn (Thi Bá Vũ, Trần Hạo Vũ)

Mối Tình Đầu Tuần Hoàn kể về hành trình phiêu lưu ngọt ngào của cặp đôi Diệp Hữu Ninh (Thi Bá Vũ) và Hạ Văn Hy (Trần Hạo Vũ) trong thời gian và không gian song song với xác suất gặp mặt chỉ là một phần một tỷ. Gặp nhau, cả hai đã bắt đầu lại cuộc sống thời cấp 3, gặp lại những bạn thời trẻ và hồi tường về mối tình thanh xuân tươi đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/98df9c45c8d6ca4986c7c1f2fa141236.jpg

11. Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh (Đường Hiểu Thiên, Hình Phi)

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh xoay quanh câu chuyện của cô gái nhỏ Tùng Dung (Hình Phi), người được mẹ sắp xếp ra nước ngoài để theo học ngành kinh tế. Tuy nhiên, ước mơ thật sự của Tùng Dung là có thể trở thành một luật sư. Do đó, cô đã nói dối mẹ, lén về nước để thực hiện ước mơ của mình. Lúc này tại nơi thực tập, Tùng Dung tình cờ gặp được bác sĩ tài giỏi, hào sảng Ôn Thiếu Khanh (Đường Hiểu Thiên), người vừa là cấp trên vừa là bạn lúc nhỏ kiêm luôn chủ trọ hiện tại. Thiếu Khanh bắt đầu chủ động theo đuổi Tùng Dung và cô cũng nhanh chóng rơi vào lưới tình của bác sĩ tài hoa này.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/3985accac8c4949c6299c20a94283b79.jpg

12. Cuộc Sống Lý Trí (Vương Hạc Đệ, Tần Lam)

Cuộc Sống Lý Trí xoay quanh câu chuyện của Thẩm Nhược Hâm (Tần Lam), một phụ nữ tài giỏi có sự nghiệp độc lập nhưng vẫn chưa kết hôn mặc dù đã ngoài 30 tuổi. Làm tư vấn pháp lý cho một công ty xe hơi, cô đã phải đối mặt với sự đối xử bất công chỉ vì bản thân là con gái. Một lần nọ khi tuyển trợ lý, Nhược Hâm gặp được Kỳ Hiểu (Vương Hạc Đệ), một chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp đại học đầy trẻ trung và nhiệt huyết. Làm việc cùng nhau, chàng trai trẻ với vẻ ngoài hoạt bát nhưng bên trong lại trưởng thành đáng tin cậy này này đã chinh phục được trái tim Nhược Hâm, từ đó vẽ lên một “chuyện tình chị em” đầy lãng mạn.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/881c48bcfdceb2dda694268c09061138.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...