Diễn biến mới "bê bối Burning Sun", Seungri úp mở thừa nhận có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với nhân chứng

| 1K|hai2an
Sau khi nhập ngũ, cựu thành viên Seungri của BIGBANG vẫn đang bị tòa án quân sự xét xử do bê bối Burning Sun gây tranh cãi.

Trong phiên điều trần ngày 9 tháng 12, liên tiếp xuất hiện những lời khai “đã tiến hành mua bán dâm tại nhà Shengri”, nhưng Seungri phủ nhận mọi nghi vấn trước tòa.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1607941582.10bc45fcce4e1ddc572cd46cbdfbf393.jpg

Vì liên quan đến 8 tội danh trong đó có tội giới thiệu mua bán d.â.m, Seungri đã tham dự phiên tòa quân sự cách đây vài ngày. Trọng tâm của cuộc tranh luận tại phiên điều trần là liệu Seungri có chấp nhận tội danh mua bán d.â.m và giới thiệu mua bán d.â.m hay không.

Nhân chứng A xuất hiện tại tòa khai rằng cô đã thực hiện mua bán d.â.m với Seungri tại nhà của anh ở Mapo, Seoul vào năm 2015. Cô kể lại, sau khi đến địa điểm đã thỏa thuận mới phát hiện ra người đàn ông trong nhà này là Seungri, sau khi xảy ra quan hệ tình dục, cô đã thu lợi từ bên thứ ba. Tuy nhiên, phía Seungri ngay lập tức bác bỏ và phủ nhận các cáo buộc, đồng thời cho rằng có thể Seungri đã có quan hệ với cô mà không biết rằng cô là người bán d.â.m.


Nhưng cũng có lời khai rằng tại nhà Seungri còn xảy ra các vụ giao dịch tình dục khác. Nữ nhân chứng B cũng cho biết vào dịp lễ Giáng sinh năm 2015, cô đã ngồi xe của một người đến nhà Seungri để bán d.â.m, nhưng không nhớ có Seungri ở nhà vào thời điểm đó hay không, có khả năng đã mua bán d.â.m với người đàn ông khác.

Trước mắt, vụ kiện đã được hoãn lại đến phiên điều trần tiếp theo vào ngày 29 tháng 12. Cho đến nay, Seungri mới chỉ thừa nhận một trong tám cáo buộc là vi phạm “Luật giao dịch ngoại hối”.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...