Đòi nợ "có 1 không 2": Thả hàng ngàn con gián ở nhà hàng của con nợ khiến thực khách "chạy mất dép""

| 283|Doccocaubai
Những người khách quen tại một nhà hàng ở Đài Bắc được phen phát hoảng khi xuất hiện hai đối tượng đeo mặt nạ thả hàng nghìn con gián xuống đất rồi bỏ trốn.

Vào ngày 4 tháng 5, hai người đàn ông đeo mặt nạ bước vào nhà hàng G House Đài Bắc cầm theo những chiếc túi lớn chứa hơn 1.000 con gián, sau đó họ thả tại quầy lễ tân trên tầng hai của nhà hàng trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường. Những con gián bắt đầu bò trên sàn nhà, tường, đồ nội thất và không lâu sau khi những thực khách cũng bắt đầu chú ý đến chúng. Trong số các thực khách đang ăn tại nhà hàng có cảnh sát Sở cảnh sát Đài Bắc, người này đã lập tức tổ chức một đội đặc nhiệm để truy bắt hung thủ.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620635301.2df5570419614e7db22cebb9cf332ac9.jpg

Ủy viên Sở Cảnh sát Đài Bắc Chen Jia-chang và Ủy viên Sở Cảnh sát Tân Đài Bắc Huang Tsung-jen cũng tham dự bữa tiệc của G House Taipei, vì vậy ban đầu người ta cho rằng vụ tấn công gián là nhằm vào cơ quan thực thi pháp luật. Tuy nhiên, cuộc điều tra của cảnh sát không tìm thấy bằng chứng nào về việc này. Thay vào đó, đây chỉ là hậu quả kỳ lạ của một cuộc tranh chấp nợ nần giữa chủ nhà hàng và bọn tội phạm địa phương.

Năm nghi phạm được xác định trong vụ án này bao gồm hai người đàn ông đeo mặt nạ đã thả gián, hai người theo dõi bên ngoài và một tài xế lái xe - là thành viên của Bamboo Union, một tổ chức tội phạm có tổ chức mà chủ nhà hàng bị cáo buộc nợ tiền. Sau khi đe dọa không ăn thua, bọn tội phạm quyết định phá hỏng công việc kinh doanh của người đàn ông này.


//static.kites.vn/upload//2021/19/1620635300.698f6e106173438d958b22eef4786779.jpg

Ủy viên Chen, người đã ở lại Zhongshan Precinct suốt đêm và đích thân giám sát cuộc điều tra đã nói với các phóng viên rằng những con bọ dường như là gián Turkestan được mua từ một cửa hàng bán đồ cá cảnh ở Đài Bắc. Côn trùng thường được sử dụng để nuôi cá cảnh và có thể được mua ở các cửa hàng bán cá hoặc trực tuyến.

Cảnh sát tuyên bố sẽ truy tìm kẻ đã ra lệnh tấn công và những người khác liên quan đến vụ án, nói thêm rằng họ coi đây là một hành động bạo lực, tương tự như tấn công người bằng sơn.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...