Đón xem dàn cast "Điên Thì Có Sao" trong video giới thiệu ngập tràn kịch tính và tình yêu cuồng nhiệt

| 802|Nh0kBj
Mới đây, đài tvN đã tung đoạn video giới thiệu những điểm nổi bật của bộ phim chuẩn bị lên sóng - Điên Thì Có Sao.

//static.kites.vn/upload//2020/24/1591849405.8264008260e1fedee14885f876f96afd.jpg

"Điên Thì Có Sao" sẽ là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và kịch tính nói về anh chàng nhân viên y tế cộng đồng Moon Kang Tae (do Kim Soo Hyun thủ vai) và cô nàng mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội Go Moon Young (do Seo Ye Ji thủ vai), một nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi. Ngoài ra, phim còn nói về tình anh em của Moon Kang Tae và Moon Sang Tae (do Oh Jung Se thủ vai), người anh mắc chứng loạn phổ tự kỷ (ASD) có trí tuệ của một đứa bé lên 3.

Đoạn video giới thiệu được mở đầu bằng việc Moon Kang Tae nhẹ nhàng lật từng trang truyện với hình vẽ đầy bí ẩn, anh nói: "Một lần nữa, cậu bé lại tỉnh dậy sau cơn ác mộng đầy khủng khiếp. Một ngày nọ, anh ta đến thăm một người phù thủy và cầu xin cô ta.". Đoạn phim dần chuyển cảnh sang đôi giày đỏ bước trên mưa của cô nàng bí ẩn có sức hút lạ kỳ Go Moon Young.

Sau cuộc gặp định mệnh, Go Moon Young luôn liên tục xuất hiện khắp nơi trong cuộc sống của Moon Kang Tae. Chán ngấy với lời đề nghị kỳ quặc của cô ấy anh đã nói: "Tôi đoán mọi người chỉ cần làm theo những hành động kỳ quái của cô, nhưng nó chẳng hiệu quả với tôi đâu.". Mặc dù lạnh lùng là thế, nhưng khi đứng trước người anh Sang Tae của mình, Kang Tae dường như dịu dàng và kiên nhẫn lạ kỳ.

Ngoài ra, đoạn teaser cũng tiết lộ quá khứ đau đớn của cả hai nhân vật chính. Và ngay khi cả hai thấu hiểu nhau, dường như chẳng còn gì chia cắt họ được nữa. Cuối cùng, điều đặc biệt nhất có lẽ là khi Go Moon Young mở lòng và nói với Moon Kang Tae: "Định mệnh chẳng có gì đặc biệt. Nhưng khi đối diện với anh, tôi đã nghĩ rằng tôi cần anh... đó chính là định mệnh."

"Điên Thì Có Sao" sẽ chính thức lên sóng đài tVN vào 20/6.


Xem teaser tại đây:



Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...