Douban cập nhật Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác trong dàn cast Dã man sinh trưởng

| 565|cobekiquac_92
Trên trang Douban, dàn diễn viên góp mặt trong Dã man sinh trưởng đã được cập nhật. Không ngoài dự đoán, hai diễn viên chính “gọi tên” Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác, trong khi vai nam thứ được giao cho diễn viên Hà Nhuận Đông. Đây được cho là động thái “dằn mặt” các fan quá khích của sao nữ Hữu phỉ từ đạo diễn bộ phim – Phó Đông Dục khi đăng tải thông tin dàn cast.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629778389.a33fb98e25d3976ae8f1b3e4e6ffb5f3.jpg

Tuy vậy, việc diễn viên có tên trên Douban chưa thể khẳng định họ có thật sự tham gia bộ phim hay không. Bởi có trường hợp các đoàn phim liên tục thay đổi tên diễn viên để thu hút sự chú ý của dân mạng, đến khi “chốt kèo” lại chẳng có gương mặt nào theo như phần thông tin đã đăng lên Douban lúc trước. Tóm lại, người hâm mộ vẫn nên chờ đoàn phim ra văn bản chính thức để xác định ngôi sao nào sẽ góp mặt trong dự án phim được cải biên từ tiểu thuyết này.

Trước đó, có thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ gia nhập đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng vào tháng 9 tới. Về phần nam chính, xuất hiện tin đồn Vương Nhất Bác sẽ tiếp tục “nên duyên” cùng đàn chị trong dự án mới. Tuy chỉ là tin đồn nhưng nhiều người hâm mộ mỹ nhân họ Triệu đã bày tỏ thái độ phản đối. Lý do họ đưa ra là một sao lưu lượng còn hạn chế về diễn xuất như Vương Nhất Bác sẽ ảnh hưởng không tốt đến mục tiêu tranh giải của thần tượng.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629778388.c068f5423acec920acb79555dd69064a.jpg

Việc người hâm mộ “nhà gái” gây ồn ào suốt hai ngày vừa qua đã vi phạm quy tắc cộng đồng, khiến Sina (Weibo) phải “vào cuộc” cấm các tài khoản fan đăng bài. Fandom Vương Nhất Bác cũng có một số tài khoản đồng cảnh ngộ vì lý do tương tự sau cuộc “khẩu chiến” ầm ĩ giữa hai nhà.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng lên tiếng thông qua studio, kêu gọi fan hãy theo đuổi thần tượng một cách lý trí, tích cực, đồng thời giữ gìn một môi trường mạng văn minh. Song động thái “bảo ban” sau khi fan bị “cấm ngôn” của người đẹp 8X không nhận được đồng tình vì quá chậm trễ.

Tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...