Drama "Bí Ẩn Núi Jiri" nhá hàng chemistry bùng nổ của cặp đôi chính Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

| 2K|lebogia
Vào ngày 26/9, đài tvN vừa nhá hàng thêm teaser mới của drama Bí Ẩn Núi Jiri do Jun Ji HyunJoo Ji Hoon đóng chính.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632710339.26e71e000c6817d8865a8d7a62ef5b75.jpg

Được biết, nội dung phim xoay quanh đội ngũ làm việc trong ngành kiểm lâm, chuyên quản lý lãnh địa tại núi Jiri, ngọn núi cao nhất Hàn Quốc. Joo Ji Hoon sẽ vào vai nam chính Kang Hyun Jo, chàng sinh viên từng tốt nghiệp học viện quân sự và mang trong mình một bí mật kinh người, anh gia nhập đội ngũ kiểm lâm tại núi Jiri và gặp gỡ nữ chính Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) - nhân viên kiểm lâm cấp cao của Công viên Quốc gia Núi Jiri. Bộ phim tiếp nối những diễn biến xảy ra tại công viên quốc gia khi cả hai bắt đầu tìm hiểu sự thật đằng sau một vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi.



Trong teaser vừa tung, cặp đôi Kang Hyun Jo và Seo Yi Kang đã có bước đầu làm quen khá thuận lợi khi anh chàng gia nhập đội ngũ kiểm lâm. Hai người thoải mái trò chuyện, bắt tay nhau, trực giác của nữ chính Seo Yi Kang cho cô biết Kang Hyun Jo không đơn giản chỉ là một tân bình tầm thường. Đỉnh điểm cao trào trong teaser là cảnh Kang Hyun Jo bất chấp hiểm nguy bảo vệ Seo Yi Kang giữa chuỗi vụ án mạng bí ẩn liên tiếp diễn ra trên núi, đội ngũ kiểm lâm bị kẻ sát nhân giấu mặt "vờn" hết lần này đến lần khác, họ chỉ có thể ra sức tìm lời giải đáp phía sau câu chuyện của kẻ đang lẩn trong bóng tối này.



Trước đó nhà đài từng hé lộ teaser ngắn với khung cảnh cánh rừng hoang tàn, các thành viên trong đội kiểm lâm đang hối chạy đi cứu mạng ai đó, thế nhưng đập vào mắt họ là một tại nạn kinh hoàng đẫm máu ngay trên núi Jiri. Bỗng nhiên giọng nói của Jun Ji HyunJoo Ji Hoon vang lên khiến người xem bất giác rùng mình "Ngày hôm đó không chỉ có mỗi chúng ta ở trên núi, có ai đó đang động thủ giết người ở đây". Teaser cho thấy cả Seo Yi Kang và Kang Hyun Jo đều là những con người kiên cường, quả cảm, luôn nỗ lực làm tốt nhiệm vụ của mình bất chấp bị thời tiết khắc nghiệt vùi dập trên ngọn núi Jiri.


//static.kites.vn/upload//2021/38/1632451121.6765059d0fb516ad1fbdbb5aac42a4c8.jpg

Trong poster mới nhất vừa phát hành, nhà sản xuất để lộ bầu không khí u tối lạnh lẽo bao trùm cả không gian, một nhân vật bí ẩn đứng giữa làn sương mù, người đó gần như lẩn khuất chìm vào đêm đen, mặc áo khoác trùm kín đầu chỉ có thể thấy hàng chữ logo Công viên Quốc gia Núi Jiri từ phía sau lưng, làm dấy lên nghi án phải chăng kẻ sát nhân tàn nhẫn hiện đang trà trộn trong chính đội ngũ kiểm lâm và ở ngay bên cạnh nam nữ chính? Trên poster còn hiện lên dòng chữ vô cùng kỳ bí "Nơi trời đất gặp nhau, ranh giới giữa thế giới này và thế giới tiếp", dự báo một bộ phim không hề "nhẹ nhàng" đúng với gu của biên kịch Kim Eun Hee.

https://static.kites.vn/upload//2020/50/1607568001.e24ae75b496999c18f06906c73bc3f8d.jpg

Được biết, kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch đình đám hàng đầu của dòng phim kinh dị Kim Eun Hee (Tín Hiệu, Hồn Ma...) bao gồm cả loạt phim Vương Triều Xác Sống trên Netflix. Chưa kể phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung Bok, người đứng sau loạt bom tấn như Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh, Quý Ngài Ánh Dương... Phim đã đóng máy từ tháng 6 sau 9 tháng dài quay hình, dự kiến lên sóng từ ngày 23/10 trên đài cáp tvN.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...