Drama của Bạch Kính Đình lộ tình tiết bùng nổ: Tưởng là nghi phạm ngờ đâu là người cha nghèo yêu con vô bờ bến!

| 1K|anh2xigon
Mới đây trong tập tám của bộ phim Khai Đoan do Bạch Kính ĐìnhTriệu Kim Mạch đóng chính, phân cảnh người đàn ông nghèo lục tìm băng vệ sinh trong vali rồi tìm cách dúi vào tay nữ chính hiện đang khiến netizen nước này phải rơi nước mắt vì quá cảm động.

Cụ thể, nam nữ chính trong phim là Triệu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) và Lý Thi Tình (Triệu Kinh Mạch) đã bị cuốn vào một vòng lập thời gian sau khi vô tình lên chuyến xe bus định mệnh, chiếc xe đã phát nổ trong quá trình di chuyển, và sau mỗi cú nổ là một vòng lập mới lại được khởi động. Sau khi phát hiện nguyên nhân vụ nổ là do có người đã cố tình mang thuốc nổ lên xe, nam nữ chính đã bắt tay nhau cùng hợp tác để tìm ra hung thủ thật sự.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/%E7%8E%89/df560937804bd670bd2cfb3dbffc92ea.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/02/%E7%8E%89/d13651b16a18d1ff3f995999f6766537.jpg

Trong quá trình điều tra một người phụ nữ khả nghi xách theo chiếc túi nilong lên xe, nữ chính Lý Thi Tình đã giả vờ rằng bản thân đang đến ngày đèn đỏ và hỏi mượn người phụ nữ một chiếc băng vệ sinh do hôm nay ra ngoài cô không đem theo bên mình. Nhưng người phụ nữ đã lạnh lùng trả lời rằng không có và thẳng thừng từ chối.

Trong lúc nam nữ chính chuẩn bị rời khỏi xe, nữ chính đã bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt kéo lại, sau đó ở trước mặt nam nữ chính mở chiếc vali lớn của mình ra, lục tìm một cái băng vệ sinh và đưa cho nữ chính. Mặc dù nữ chính lúc đó đã nói không cần nhưng người đàn ông này vẫn rất nhiệt tình và dúi vào tay cô.

Ban đầu Triệu Hạc Vân và Lý Thi tình cũng từng liệt kê người đàn ông này vào diện tình nghi vì đã xách theo một chiếc vali rất lớn lên xe, có khả năng đang đựng thuốc nổ. Nhưng trong quá trình tìm băng vệ sinh cho nữ chính, khán giả đã bất ngờ nhận ra trong vali của người đàn ông này ngoại trừ bằng khen và một vài vật dụng cá nhân ra thì không có bất cứ vật liệu đáng nghi nào.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/%E7%8E%89/b9130d4169f8406c2af4c86ea3b11b06.jpg

Lúc này bộ phim chuyển cảnh đến phân đoạn nói về hoàn cảnh của người đàn ông nghèo, ông ấy là một người lao động nhập cư ở tầng đáy xã hội, mỗi ngày đều làm đến đâu ăn đến đó, cuộc sống vô cùng bần hàn. Bởi vì không có tiền nên ông phải thuê nhà gửi xe của người ta làm chỗ ở, nhưng một thời gian sau chủ nhà không cho ông thuê nữa và không còn cách nào khác, ông bắt buộc phải dọn đi.

Khi rời đi ông chẳng có gì ngoại trừ một chiếc túi rách, người chủ nhà thấy thương tình nên đã cho ông một chiếc vali cũ của mình để thu dọn. Tất cả gia tài của người đàn ông chỉ có vài chiếc áo và những tấm bằng khen của cô con gái, trong lúc thu dọn đồ đạc, ông thấy có một gói băng vệ sinh do vợ của chủ nhà quên lấy đi, sau một hồi do dự, cuối cùng cũng quyết định cho gói băng vệ sinh đó vào trong vali.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/%E7%8E%89/a2ca6969fb79da625421a1adec21e19f.jpg

Sau đó, khi gọi điện thoại với con gái, ông ấy nói: “Cha ở bên này rất tốt. Cha sẽ cố gắng kiếm tiền về cho nhà mình. Băng vệ sinh gì chứ? Nhà mình đủ khả năng mua.” Có thể thấy mặc dù chỉ là một nhu yếu phẩm bình thường nhưng đối với họ đây cũng là một thứ đắt đỏ, ông muốn để dành lại cho con gái của mình.

Dù khó khăn là thế, nhưng khi nghe thấy có cô gái đến ngày cần giúp đỡ, ông ấy vẫn không tiếc mà lấy ra để giúp. Netizen phân tích có thể vì người đàn ông ấy nhìn nữ chính nên nhớ đến con gái mình trước đây có lẽ từng vì không có băng vệ sinh nên gặp phải tình huống xấu hổ ngoài đường, không muốn cô gái trạc tuổi con mình ở bên ngoài gặp khó khăn mà không ai giúp đỡ. Nên dù có phải bới vali, để lộ gia cảnh nghèo khó của mình, ông ấy cũng không quan tâm.

Được biết drama Khai Đoan do Bạch Kính ĐìnhTriệu Kim Mạch đóng chính mới được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video từ ngày 11/1 vừa qua, hiện đang nhận được sự chú ý và nhiều lời nhận xét tích cực từ khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/%E7%8E%89/34658095c494c9dcf8213ccc0948f276.jpg


Bài viết Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...