Drama của Kim Rae Won nhá hàng tình tiết hành động với màn truy đuổi sống còn cực kì mãn nhãn

| 789|anh2xigon
Mới đây, nhà đài tvN vừa hé lộ loạt poster hành động trong drama mới L.U.C.A.

Kịch bản phim xoay quanh nam chính Ji Oh (Kim Rae Won), người sở hữu siêu năng lực đặc biệt nên không ngừng bị truy lùng, nữ chính Goo Reum (Lee Dae Hee) là một thanh tra chuyên phòng chống tội phạm bạo lực, cũng là người duy nhất nhớ được chuyện về Ji Oh, ngoài ra phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên Kim Sung Oh, Kim Sang Ho, Park Hyuk Kwon, Ahn Nae Sang, Jin Kyung, Jung Da Eun, Kim Min Gwi, Lee Joong Ok...

https://i.postimg.cc/B6TVc2M6/Kim-Rae-Won.jpg

Thông qua loạt poster mới, khán giả sẽ có cái nhìn cận cảnh về ba nhân vật chính trong phim. Đầu tiên là Kim Rae Won trong vai Ji Oh với dòng chú thích "Người đàn ông bị truy đuổi trong khi cố gắng che giấu khả năng có thể làm thay đổi thế giới", trên khuôn mặt Ji Oh đầy rẫy vết thương, ánh mắt lộ rõ sự cô đơn và phẫn nộ, anh phải ngày đêm chạy trốn khỏi những kẻ muốn truy đuổi chỉ và năng lực đặc biệt của mình.

https://i.postimg.cc/Ghh5G8YL/Lee-Da-Hee.jpg

Poster của nữ chính Lee Dae Hee có dòng chữ "Người phụ nữ duy nhất còn lại trong ký ức của Ji Oh", nhân vật Goo Reum là nữ cảnh sát đội phòng chống bạo lực, cô mang trong mình nỗi đau và quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau vụ án mất tích bí ẩn của bố mẹ. Cuối cùng là Kim Sung Oh vào vai Lee Son với dòng chú thích đanh thép "Người đàn ông mang bản năng dã thú chuyên săn lùng Ji Oh", ánh mắt nhìn xuyên thấu bộ lộ rõ kỹ năng săn mồi bẩm sinh cùng cuộc rượt đuổi gay cấn thót tim sắp diễn ra trên màn ảnh nhỏ.

https://i.postimg.cc/jqh1DQD3/Kim-Sung-Oh.jpg

Kịch bản phim được chắp bút bởi Chun Sung Il, vị trí đạo diễn do Kim Hong Sun đảm nhận, đây cũng chính là bộ óc sáng tạo đứng sau loạt siêu phẩm drama hình sự Âm Thanh Tội Phạm và Vị Khách của đài OCN. Đội ngũ sản xuất cho biết họ muốn mở ra cánh cửa cho vũ trụ phim mới trên đài tvN, đây được xem như khởi đầu cho các tác phẩm cùng thể loại. Phim dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 1/2 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...