Drama dân quốc “Siêu Thời Không Lãng Mạn” của Hồ Nhất Thiên và Trần Ngọc Kỳ chính thức mở điểm Douban

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình mới lấy bối cảnh cả hai thời kỳ dân quốc lẫn hiện đại Siêu Thời Không Lãng Mạn đã chính thức mở điểm Douban. Cụ thể bộ phim do Hồ Nhất ThiênTrần Ngọc Kỳ đóng chính đã ghi nhận được 5.7 điểm với hơn 3900 lượt đánh giá, trong đó chiếm tỷ lệ cao nhất là đánh giá 2 sao và 3 sao, kế đến là 4 sao, 1 sao và cuối cùng là 5 sao.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/426c7dc9433ce6ba8ec9e93ee34a57ea.jpg

Ở phần bình luần, phần lớn khán giả đều để lại nhận xét nội dung phim khá hấp dẫn khi chứa đựng các tình tiết trinh thám lôi cuốn, đồng thời tuyến tình cảm của nam nữ chính cũng đem đến cho khán giả nhiều cung bật cảm xúc như hài hước, đau thương, ngọt ngào lẫn hạnh phúc. Trong đó cặp đôi chính là Hồ Nhất ThiênTrần Ngọc Kỳ tuy đều sở hữu nhan sắc nổi bật và khoảng cách chêch lệch chiều cao phù hợp nhưng phản ứng hoá học lại chưa ăn khớp, không mang đến cho người xem cảm giác ngọt ngào lãng mạn khi sánh đôi cạnh nhau.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/f1e22f777c7a6596bff0d99a473f6b05.jpg

Tuy nhiên một trong những điểm cộng khác của phim là bối cảnh, màu sắc cho đến tạo hình nhân vật được đầu tư khá chỉnh chu. Trái lại, kết thúc không trọn vẹn thậm chí có phần “lãng xẹt” lại chính là điểm trừ lớn nhất của Siêu Thời Không Lãng Mạn. Được biết cuối phim, cặp đôi chính là Hướng Tần Vũ và Kim A Ngân đã phải chia xa khi Hướng Tần Vũ phải trở lại thời không của mình, từ đó quyết định một đời không lấy vợ vì người con gái anh yêu ở tận không gian của tương lai. Theo đó niềm an ủi duy nhất đó là cặp đôi đã có một hôn lễ trước khi chia xa.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/f9139b724b8d941e3460c863d8ca3d26.jpg

Siêu Thời Không Lãng Mạn là bộ phim được lấy bối cảnh vào đầu những năm 1930, có nội dung xoanh quanh câu chuyện về nam chính Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên) là một minh tinh nổi tiếng thời này. Tuy nhiên trong một lần nọ, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra tại trường quay và nó khiến nam chính xuyên không đến thời hiện đại. Ở thế giới mới này, Hướng Tần Vũ đã gặp được Kim A Ngân (Trần Ngọc Kỳ) – một nhà văn nữ tuyến 18 và cô cũng trùng hợp là fangirl của anh. Cả hai ngày ngày tiếp xúc, phải lòng đối phương và cũng từ đó cùng nhau khắc họa nên một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn.

Bài viết theo Douban


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...