Drama hình sự điều tra mới của Lee Min Ki tung đoạn clip nhá hàng nghẹt thở: "Là tự sát hay mưu sát?"

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, drama điều tra Bức Màn Dối Trá của đài OCN đã tung ra đoạn video giới thiệu sơ lược về nội dung phim.

Nữ chính Kim Seo Hee (Lee Yoo Young) là một cô gái bất hạnh, bố ruột bất ngờ qua đời sau một tai nạn ô tô thảm khốc, ngay sau đó chồng cô cũng biết mất đầy bí ẩn không rõ lý do. Jo Tae Sik (Lee Min Ki) là thanh tra cảnh sát được chỉ định điều tra vụ tai nạn của bố Seo Hee, anh phát hiện tại thời điểm xảy ra vụ việc ông đang lái xe với tốc độ lên đến 122 km/giờ, không đeo dây an toàn thậm chí không có dấu hiệu đạp phanh xe mà chủ động đâm thẳng vào tường, thế nên kết luận là tự sát.

https://6.viki.io/image/aa012ce554144bc2bdad7e1321472db4.jpeg?s=900x600&e=t

Vậy nhưng Tae Sik vẫn cảm thấy có điểm gì đó bất thường, anh đặt giả thuyết có một ai đó đứng sau âm thầm sắp đặt mọi tình tiết. Cho đến một ngày Seo Hee nhận được tin nhắn nặc danh, cho biết nếu cô muốn cứu mạng chồng mình thì phải ứng cử vào Quốc hội. Trong cùng một ngày, một người chết, người còn lại mất tích, và đây chính là khởi đầu cho mọi bí mật về sau.



Lee Yoo Young và Lee Min Ki là hai nhân tố chính làm nên câu chuyện, giữa hai người cần phải có sự hợp tác ăn ý để thành công đẩy mạch phim lên đến cao trào. Đều là những diễn viên chuyên nghiệp vì vậy không quá khó để họ nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật của mình. Một thanh tra cảnh sát vô tình bị cuốn vào vụ án khó hiểu, một cô gái vì muốn cứu chồng buộc phải dấn thân vào chính trường đầy bẫy rập, tất cả sẽ được làm rõ khi phim lên sóng từ ngày 12/10 tới trên đài OCN.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...