Drama kinh dị kì bí mới của Lee Min Ki nhá hàng poster cực ấn tượng

| 931|Doccocaubai
Vào ngày 4/9, nhà đài OCN đã nhá hàng poster mới nhất của bộ phim kinh dị Những Kẻ Lừa Dối.

Nội dung phim xoay quanh nữ chính Kim Seo Hee (Lee Yoo Young), cô rơi vào cảnh ngộ đáng thương khi cha đột ngột qua đời còn chồng thì mất tích, Seo Hee quyết định dấn thân vào Quốc hội để điều tra sự thật đằng sau, tại đây cô gặp gỡ và hợp tác với thanh tra cảnh sát Jo Tae Shik (Lee Min Ki), người luôn đồng hành cùng nữ chính phá vỡ cục diện bế tắc cũng như những lời nói dối hòng che đậy một âm mưu đáng sợ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/03230120/lee-min-ki-lee-yoo-young.jpg

Jo Tae Sik có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực tế lại sống rất tình cảm và can đảm, anh là sự pha trộn giữa tài năng, ý chí và may mắn. Bắt tội phạm đã từng là công việc, sở thích và chuyên môn của anh thế nhưng hiện tại anh lựa chọn một cuộc sống hoàn toàn khác, trải qua những ngày tháng bình lặng tại một ngôi làng nhỏ. Jo Tae Sik được chỉ định xử lý vụ tai nạn xe hơi liên quan đến Nghị sĩ Kim Seung Chul - bố của Kim Seo Hee và nhanh chóng phát hiện ra vụ việc không phải là một tai nạn đơn thuần.

https://www.hellokpop.com/wp-content/uploads/2019/08/96845606.1.jpg

Poster mới nhất cho thấy phim sẽ đi theo mô tuýp và dòng phim quen thuộc của đài cáp OCN, ngoài yếu tố hành động trinh thám còn pha chút kinh dị bí ẩn. Những Kẻ Lừa Dối sẽ chính thức lên sóng từ ngày 12/10 trên khung giờ cuối tuần.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...