Drama mới của JTBC tung poster chính thức, hé lộ tạo hình tinh tế của “đôi chị em" Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol

| 5K|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình sắp tới của JTBC “Truất Quyền Thi Đấu” đã phát hành poster chính thức!

“Truất Quyền Thi Đấu” xoay quanh câu chuyện của những người bình thường chợt nhận ra bản thân không là gì giữa dòng đời và cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý. Trong phim, Jeon Do Yeon vào vai Boo Jung, một phụ nữ ở độ tuổi tứ tuần cảm thấy chơi vơi lạc lõng vì sự nghiệp không có gì nổi bật. Trong khi đó, Ryu Jun Yeol đóng vai Kang Jae, một chàng trai 27 tuổi luôn nỗ lực để vượt qua sự nghèo khó nhưng chợt sợ hãi vì sự vô danh của bản thân.

Poster tuy được chỉnh màu đen trắng đơn giản nhưng lại ẩn chứa đầy cảm xúc. Cả Ryu Jun Yeol lẫn Jeon Do Yeon đều đang ngửa đầu nhìn lên trời, biểu cảm khô khan kết hợp cùng đôi mắt trống rỗng làm toát lên sự cô đơn sâu thẳm. Phía trên poster được chú thích nội dung "Tôi muốn biến mất. Nhưng tôi cũng hi vọng được sống tiếp". Những từ ngữ này dường như chứa đựng cả sự tuyệt vọng lẫn hy vọng, hứa hẹn bộ phim sẽ là câu chuyện đầy sâu sắc về ý nghĩa của cuộc sống.

https://static.kites.vn/upload/2021/28/04598fc29088147ba515764451988696.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/28/2977ca5accba9e833e8538293cafd3bf.jpg

Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Câu chuyện của Boo Jung và Kang Jae, những người đang trong bóng tối khốc liệt cố gắng tìm lại ánh sáng hứa hẹn sẽ mang lại sự đồng cảm và chữa lành. Đây sẽ là một bộ phim chứa đựng đầy những cung bậc cảm xúc sâu lắng cùng tình cảm ấm áp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thương thức diễn xuất đầy thực lực đến từ hai diễn viên Jeon Do YeonRyu Jun Yeol. Vì vậy, hãy đón chờ và theo dõi bộ phim nhé!"

“Truất Quyền Thi Đấu” dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 9 này.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...