Drama mới của Kang Ha Neul, Ha Ji Won, Kwon Sang Woo tung teaser nghẹt thở đầu tiên!

| 2K|Michico
Mới đây, drama Cái Cây Chết Đứng của đài KBS quy tụ dàn sao Kang Ha Neul, Ha Ji Won, Kwon Sang Woo vừa tung ra teaser hấp dẫn đầu tiên.

Nội dung phim kể về câu chuyện của Ja Geum Soon (Go Doo Shim), một phụ nữ Bắc Triều Tiên lưu lạc đến Hàn Quốc, là người sáng lập ra chuỗi nhà hàng khách sạn đứng đầu Hàn Quốc những năm 90 - Paradise. Có gốc gác ở Bắc Hàn nhưng trong thời kia đất nước chia cắt, Ja Geum Soon bị tách khỏi chồng con và một mình bương chải ở Nam Hàn lập nghiệp. Đến tuổi về già dù đứng trên đỉnh cao với khối tài sản giàu có, bà vẫn không nguôi thương nhớ về gia đình và cố hương của mình cho đến khi bà phát hiện mình không còn nhiều thời gian để sống.



Kang Ha Neul sẽ vào vai Yoo Jae Heon, là một diễn viên sân khấu vô danh đến từ Triều Tiên. Anh bất ngờ nhận được yêu cầu từ một quý ông lớn tuổi để đóng vai cháu trai của ai đó và trải qua bước ngoặt lớn trong cuộc đời, từ đó bị cuốn vào mớ rối ren với gia đình riêng của Ja Geum Soon ở Hàn. Jae Heon bẩm sinh tích cực và lạc quan, nhưng càng nhập vai vào vai cháu trai của bà, anh ấy càng cảm thấy tội lỗi khi nói dối một người phụ nữ đã dành trọn lòng tin cho mình.

//static.kites.vn/upload//2022/40/1665026382.62f69a1cf4213652477c0320ed2a65ff.jpg

"Cái Cây Chết Đứng" dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm 2022, teaser mới tung thể hiện kỹ năng diễn xuất đầy mê hoặc của dàn diễn viên khi các cảnh quay giữa quá khứ và hiện tại không ngừng đan xen với tốc độ nhanh. Ja Geum Soon dường như đang hồi tưởng lại những ký ức trong quá khứ khi bà nhìn chằm chằm vào khung ảnh, đột nhiên cảnh chuyển về quá khứ nơi một người đàn ông và một người phụ nữ (Kang Ha Neul và Ha Ji Won) đang trốn chạy thời loạn lạc.

//static.kites.vn/upload//2022/40/1665026382.69804e253ba67a38fa7238cd846df8f3.jpg

Ngay sau đó là một cảnh quay cho thấy người đàn ông (Kang Ha Neul) mặc quân phục hét lớn, “Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên!” Căng thẳng tăng lên khi tiếng súng nổ ra, sau đó một người đàn ông bí ẩn (Sung Dong Il) hỏi Yoo Jae Heon, "Cậu có muốn chơi một trò với tôi không?"

Yoo Jae Heon sau đó được đưa đến làm việc trong khách sạn Paradise dưới sự dẫn dắt của Park Se Yeon (Ha Ji Won), từ đây cũng bắt đầu hành trình đóng giả cháu trai chủ tịch của mình. Cái Cây Chết Đứng sẽ chính thức lên sóng từ ngày 31/10 tới trên đài KBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...