Drama mới của Kim Nam Gil tung tạo hình đầu tiên, phim "Bác Sĩ Ma" hé lộ cảnh Kim Bum khốn khổ vì bị Rain nhập xác

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 10/12, drama mới của đài SBS có tên "Bậc Thầy Đọc Tâm" vừa tung ra loạt ảnh tạo hình đầu tiên của nam chính Kim Nam Gil.

Được biết phim thuộc thể loại kinh dị hình sự, nội dung xoay quanh đội ngũ chuyên gia làm nhiệm vụ phân tích thế giới tâm lý của những kẻ giết người hàng loạt, đang ở trên đỉnh cao của cái ác. Kịch bản phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được viết bởi Kwon Il Yong và Go Na Moo, Kim Nam Gil vào vai Song Ha Young, một chuyên gia tâm lý tội phạm có khả năng phân tích tâm trí của mọi người và đào sâu từng tình tiết trong các vụ án hình sự. Với diễn xuất ấn tượng đi cùng thần thái lạnh lùng, cư dân mạng dự đoán nam tài tử sẽ mang đến một hình ảnh mới lạ, mô tả cuộc đối đầu căng thẳng giữa các chuyên gia và bọn tội phạm giết người hàng loạt.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639143592.709e35ca15a6d182f34914dc754b8a3b.jpg

Song Ha Young là một người rất hiếm khi để lộ cảm xúc của mình, điều này khiến những người tiếp xúc với anh ấy luôn chịu đựng bầu không khí cực kì áp lực. Song Ha Young có đôi mắt lạnh lùng, sắc bén và dường như có thể nhìn thấu mọi thứ. Trái ngược với chức danh chuyên gia trong ngành cảnh sát, Song Ha Young thường chọn phong cách ăn mặc đơn giản, thuận tiện khi đi làm, không quá câu nệ hình thức bên ngoài bởi trong đầu chỉ toàn quanh quẩn việc đọc thấu suy nghĩ của người khác. Được biết, Bậc Thầy Đọc Tâm sẽ nối tiếp khung giờ phát sóng của drama "Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay" kể từ ngày 14/1 tới.

Song song đó, bộ phim Bác Sĩ Ma do RainKim Bum đóng chính vừa tiếp tục hé lộ poster và loạt ảnh mới trước thềm lên sóng. Được biết kịch bản phim lấy đề tài y khoa, nội dung xoay quanh hai vị bác sĩ có tính cách và tay nghề hoàn toàn trái ngược nhau, do một tai nạn không may xảy ra khiến linh hồn người này nhập vào thân xác người kia. Bộ phim sẽ mô tả câu chuyện cảm động về những bác sĩ luôn dốc hết sức và không bao giờ bỏ mặc những bệnh nhân trước lằn ranh sinh tử. Rain sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min, anh là người cực kì tài giỏi nhưng tính cách lại ích kỷ và ngạo mạn. Kim Bum sẽ đóng vai Go Seung Tak, một bác sĩ trẻ xuất thân giàu có, sinh ra đã ngậm sẵn thìa bạc trong tay tuy nhiên lối sống lại vô cùng khiêm nhường, chăm chỉ.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639143636.219afa772cab8f3a20040f9f2a562e5a.jpg

Cha Young Min bất ngờ gặp phải tai nạn khiến anh mất mạng, không cam tâm với số mệnh của mình, linh hồn anh quyết tìm được người thích hợp để hoàn thành sứ mệnh còn đang dang dở bằng chính kỹ năng y học thiên tài của mình, người đó không ai khác là Go Seung Tak, một chàng trai trẻ non tay nghề và thiếu kinh nghiệm chữa bệnh cứu người.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639143592.b14a5e95c61b4a8e252174efd33b33e9.jpg

Trong loạt ảnh vừa tung, nhân vật Go Seung Tak của Kim Bum lộ diện với tạo hình bác sĩ trong phòng phẫu thuật, vậy nhưng lúc này anh đã bị linh hồn của vị bác sĩ thiên tài do Rain đảm nhận điều khiển, Go Seung Tak dù rất không hài lòng những cũng chẳng còn cách nào khác, bởi anh không còn làm chủ được cơ thể mình nữa. Trên poster xuất hiện dòng chữ: "Một bộ phim truyền hình y khoa mà bác sĩ phải vay mượn thân xác người khác". Kịch bản Bác Sĩ Hồn Ma được chấp bút bởi biên kịch Kim Sun Soo, vị trí chỉ đạo do đạo diễn Boo Sung Chul của "Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly" và "Người Thừa Kế" đảm nhận. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 3/1/2022 trên đài tvN.



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...