Drama mới của Kim Soo Hyun: Một phim hình sự chấn động về nỗi oan khuất của con người!

| 729|Michico
Gần đây, đạo diễn Lee Myung Woo - người đứng sau drama sắp lên sóng có tên Một Ngày Bình Thường do Kim Soo HyunCha Seung Won đóng chính vừa có buổi phỏng vấn hé lộ nhiều về dự án này.

Được biết, đây là bộ phim do Coupang Play đầu tư sản xuất. Phim thuộc thể loại hình sự điều tra, lấy bối cảnh hệ thống tư pháp và những xáo trộn bên trong, gây ảnh hưởng đến chiều hướng dư luận trong vụ thảm án g.i.ế.t hại một người phụ nữ. Kịch bản remake từ loạt phim hình sự đình đám của đài BBC Anh Quốc - Criminal Justice, trước Hàn Quốc thì đã có Mỹ và Ấn Độ remake lại bộ phim này.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631845842.35cf7ed67175d2c574cdcdbfc8c37b03.jpg

Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai nam chính Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường bất ngờ trở thành nghi phạm chính trong vụ án mạng s.á.t h.ại một cô gái, chỉ sau một đêm cuộc sống của anh chàng bị đảo lộn hoàn toàn. Cha Seung Won vào vai luật sư duy nhất sẵn sàng giúp đỡ Hyun Soo tên Shin Joong Han, chỉ vừa mới đậu vào trường luật nhưng lại can đảm lao vào vụ án này, cuộc đời Shin Joong Han từ đó cũng vươn lên một tầm cao mới. Giữa lúc chàng sinh viên Kim Hyun Soo bị cả thế giới ruồng bỏ, bị xã hội giẫm đạp không thương tiếc, luật sư Shin là người duy nhất giang đôi tay cứu lấy anh, suốt quá trình điều tra vụ án, cả hai cùng song hành và lần mò ra sự thật động trời ẩn sau vụ thảm án.

Trong buổi phỏng vấn, đạo diễn Lee cho hay "Chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp liên quan đến vấn đề luôn hiện hữu trong xã hội ngày nay, khi con người ta dần đặt lợi ích của mình lên trên hết hơn cả công lý thật sự". Chia sẻ với phóng viên StarNews, đạo diễn Lee tiết lộ phim được khởi quay từ tháng 4, và mất 5 tháng để hoàn tất ghi hình, hiện đang trong giai đoạn hậu kì chờ phát sóng. Ông cho hay những bộ phim đề tài hình sự trước đó của ông đa số xoay quanh công tố viên, thẩm phán và luật sư, những người có cấp bậc cao trong hệ thống tư pháp, tuy nhiên riêng bộ phim này sẽ nói về những người ở dưới đáy của luật pháp, vốn không hề nhận được sự bảo vệ nào từ chính đội ngũ nước nhà.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631845843.5ccccfcd6e6c7cf554fba2d419e06a8e.jpg

Tình tiết phim sẽ khiến khán giả đôi khi tự đặt mình vào vị trí của nhân vật chính Hyun Soo, rằng "Nếu là mình, bị hàm oan như vậy, mình sẽ làm sao nhỉ?", và đó chính là yếu tố mấu chốt để giành lấy sự đồng cảm của người xem. Đạo diễn Lee nhấn mạnh "màn trình diễn của Kim Soo HyunCha Seung Won chắc chắn sẽ khiến các bạn sững sờ, họ nắm bắt tâm lý nhân vật cực nhanh và lột tả cảm xúc có chiều sâu vô cùng". Cha Seung Won vì muốn vào vai một luật sư hạng ba nên đã từ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng, chấp nhận hình tượng tồi tàn của một luật sư "rởm", chỉ quan tâm đến tiền và nhận những vụ trộm vặt không ai thèm ngó ngàng.


Trước đó nhà sản xuất đã tung ra teaser đầu tiên cho thấy Kim Soo Hyun lộ diện với thân phận tội phạm đầy tuyệt vọng, vậy nhưng biểu cảm của anh chàng lại điềm tĩnh vô cùng, Cha Seung Won trở thành luật sư, phải vượt qua biển người bao vây để đến chỗ Kim Soo Hyun. Trong quá trình tra hỏi và gợi lại ký ức cũ, Kim Soo Hyun đột nhiên nhớ ra rằng "Tôi dường như đã thấy một ngón tay động đậy", có vẻ đây sẽ là manh mối cực kì quan trọng để minh oan cho anh.

Một Ngày Bình Thường dự kiến có thời lượng 8 tập, dự kiến lên sóng vào tháng 11 năm nay.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...