Drama mới của Nam Goong Min tung poster, rõ ràng là bác sĩ nhưng sao nhìn không khác gì găng tơ?

| 1K|Doccocaubai
Ngày 7/3, đội ngũ sản xuất của "Bác Sĩ Ngục Tù" vừa nhá hàng loạt poster mới trước thềm phim lên sóng.

Nội dung phim xoay quanh chàng bác sĩ thiên tài Na Yi Jae (Nam Goong Min), người bị sa thải khỏi bệnh viện nổi tiếng hàng đầu và chuyển đến điều hành một trung tâm y tế phục vụ trại giam. Tại đây anh đụng độ phải tay thủ lĩnh khét tiếng cầm đầu nhà tù do Kim Byung Chul thủ vai, khung cảnh hỗn loạn trên poster cũng đủ cho thấy sự phức tạp diễn ra ở nơi này.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/07163157/doctor-prisoner-2-540x810.jpg

Xuất hiện với tạo hình vest đen lịch lãm, Nam Goong Min khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì độ đẹp trai cùng khí chất  của mình, vốn đã quen với hình tượng "ác nhân" trên màn ảnh nhờ một loạt vai trước đó, thế nên lần này dù hóa thân thành bác sĩ nhưng fan nhận xét rằng thần thái của anh vẫn phảng phất chút gì đó rất "đáng sợ".


Nữ chính sẽ sánh đôi cùng anh trong dự án lần này là nữ idol Nara của nhóm nhạc Hello Venus, cặp đôi được trông chờ sẽ mang đến nhiều màn hợp tác ăn ý trong phim, bên cạnh đó không thể bỏ nhân vật phản diện do Kim Byung Chul đảm nhận, nam diễn viên hiện rất được yêu thích sau vai diễn đột phá trong hit drama "Lâu Đài Trên Không". "Bác Sĩ Ngục Tù" sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 20/3 tới, nối tiếp drama "Chuyện Nhà Poongsang" của đài KBS.

https://6.viki.io/image/e41427217f7d4e13a63b1ddbb93c4471.jpeg?s=900x600&e=t

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...