Drama mới của Song Joong Ki tung video đội hình đầy đủ, tự nhận vai của mình "máu lạnh và gian xảo"

| 1K|lebogia
Vào ngày 8/2, drama Vincenzo vừa nhá hàng đoạn video hậu trường quy tụ đầy đủ dàn cast trong buổi chụp poster.



Đây là phim hành động đề tài xã hội đen xoay quanh nhân vật Park Joo Hyung (Song Joong Ki), anh được một gia đình người Ý nhận nuôi từ khi còn bé, sau này trở thành một luật sư và cố vấn cho tập đoàn Mafia, Park Joo Hyun trở về nước và rơi vào lưới tình với nữ luật sư tài giỏi Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Anh hợp lực cùng cô hạ gục những kẻ ác trong thế giới ngầm mà pháp luật không thể trừng phạt.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/07150223/Song-Joong-Ki2.jpg

Giới thiệu về nhân vật của mình, Song Joong Ki cho biết Vincenzo thuộc tuýp người "quỷ quyệt, máu lạnh và gian xảo, không biết trong đầu anh ấy đang nghĩ gì", hành trình trở về Hàn từ Ý được xem là khởi đầu giúp Vincenzo mở rộng lòng mình từng chút một với người xung quanh. Về nữ chính Hong Cha Young, Jeon Yeo Bin mô tả cô ấy có "một cái lưỡi sắc bén và tính cách cạnh tranh khốc liệt".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/07150327/Jeon-Yeo-Bin.jpg

Nam thần tượng Taecyeon vào vai Jang Joon Woo, luật sư thực tập tại công ty luật hàng đầu Woosang, cũng là nơi nữ chính Hong Cha Young làm việc. Anh chàng có một tâm hồn tự do thoải mái, có thể thích nghi với mọi tình huống và cực kì nhạy bén với ngôn từ do từng du học nước ngoài. Là một chàng trai đôi khi vụng về nhưng có niềm đam mê chân thành với công việc mình làm. Chàng trai trẻ luôn hướng ánh mắt về luật sư đàn chị Hong Cha Young cùng công ty, là tình địch cạnh tranh trực diện với Vincenzo (Song Joong Ki).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/07150518/Taecyeon.jpg

Kịch bản phim được chắp bút bởi Park Jae Bum, biên kịch đứng sau loạt drama ăn khách Linh Mục Nhiệt Huyết, Bác Sĩ Thiên Tài... Ngoài cặp đôi chính, phim còn quy tụ dàn diễn viên khác như Yoo Jae Myung, Kim Yeo Jin, Kwak Dong Yeon, Jo Han Chul... Vincenzo sẽ chính thức lên sóng từ ngày 20/2, nối tiếp drama Chàng Hậu của đài tvN.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/07150420/Kim-Yeo-Jin.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/07150924/Kwak-Dong-Yeon.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...