Drama mới tung tạo hình lính cứu hộ của Park Hae Jin, góc nghiêng thần thánh đẹp đến nao lòng

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 13/6, đội ngũ sản xuất drama Bí Mật đã tung loạt ảnh đầu tiên nhá hàng tạo hình của nam chính Park Hae Jin.

Bí Mật có nội dung xoay quanh những con người sống thực tế, luôn ấp ủ nhiều ước mơ và tham vọng. Mỗi cá nhân họ đều cố gắng che giấu những vết sẹo và ký ức tổn thương trong quá khứ, rồi cùng tụ họp trong một không gian riêng biệt có tên gọi "cánh rừng". Từ đó họ dần tìm ra lối thoát, biết học cách yêu bản thân và chữa lành vết thương tâm hồn cho nhau.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/12173206/Park-Hae-Jin1.jpg

Trong phim Park Hae Jin vào vai nam chính Kang San Hyuk, từng là một nhân tài làm việc trong lĩnh vực đầu tư sát nhập, vì một lý do khó nói mà anh quyết tâm trở thành nhân viên trực thuộc đội cứu hộ đặc nhiệm, tình nguyện cống hiến cuộc đời để giành lại sinh mạng cho người khác. Sở hữu óc phán đoán nhạy bén, ngoại hình thu hút cùng kỹ năng sắc sảo thế nhưng Kang San Hyuk lại không có chút ký ức gì về tuổi thơ của mình.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/12173217/Park-Hae-Jin-2.jpg

Trong loạt ảnh mới, Park Hae Jin xuất hiện với tạo hình lính cứu hộ 119, tuy diện trang phục nhá nhem khi làm việc nhưng tất cả đều không thể che giấu khí chất nổi bật ngời ngời cùng gương mặt đẹp trai không góc chết. Trong dự án lần này anh sẽ sánh đôi cùng mỹ nữ Jo Bo Ah, cô vào vai bác sĩ nội trú làm việc tại bệnh viện tuyến đầu ở Hàn Quốc. Bí Mật hiện đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ đóng máy vào cuối tháng 7, phim hiện vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/12173229/Park-Hae-Jin-3.jpg

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...