Drama “Tài Xế Taxi” chính thức khởi động phần 2, nhà đài xác nhận giữ nguyên đội hình dàn cast cũ

| 1K|Doccocaubai
Dự án phim truyền hình mới của đài SBS - Tài Xế Taxi 2 công bố dàn cast chính thức.

Mới đây vào ngày 9 tháng 6, đài truyền hình SBS thông báo bộ phim truyền hình phát sóng vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần Tài Xế Taxi sẽ chính thức trở lại với mùa hai. Theo đó, các nhân vật chính đảm nhận vai trò 5 thành viên của nhóm Rainbow Taxi vẫn sẽ được giữ nguyên, gồm có Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk JinBae Yoo Ram. Ngoài ta trước đó cũng có thông báo rằng Esom sẽ không trở lại trong mùa thứ hai do vướng bận lịch trình khác.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/d2ea5ec6cbcfc58d64daec42259115d6.jpg

Lee Je Hoon sẽ trở lại với vai chính Kim Do Gi, người chơi chính trong các nhiệm vụ trả thù của Rainbow Taxi. Kim Eui Sung một lần nữa sẽ đóng vai thủ lĩnh Jang Sung Cheol của đội Rainbow Taxi. Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất hào hứng khi thấy Pyo Ye Jin một lần nữa vào vai Ahn Go Eun - chuyên gia CNTT và hacker của đội, trong khi Jang Hyuk JinBae Yoo Ram sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái trên màn ảnh nhỏ với vai diễn bộ đôi kỹ sư Choi Kyung Goo và Park Jin Uhn.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/96e43a6adf50c2fa7a49dcb0422df974.jpg

Nói về phần 2 của Tài Xế Taxi, đội ngũ sản xuất nhận xét: “Để đền đáp tình cảm của khán giả dành cho phần 1, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để sản xuất phần mới với nội dung không chỉ hài hước mà còn sâu sắc hơn. Chúng tôi sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình thật thú vị. Hãy dành cho Tài Xế Taxi 2 thật nhiều sự quan tâm và mong đợi nhé”.


Tài Xế Taxi 2 dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2023.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...