Dư luận xứ Hàn phẫn nộ vì cảnh bố dượng quấy rối con gái ngay trên show truyền hình đài MBC

| 35K|froidgarcon
Mới đây, show truyền hình “Địa ngục hôn nhân” phát sóng trên đài MBC đã vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng sau khi xuất hiện cảnh cha dượng có hành vi đụng chạm thân thể quá mức với cô con gái riêng 7 tuổi.

Cụ thể tập phát sóng ngày 19/12 đã hé lộ câu chuyện về một “cặp đôi đường ai nấy đi”. Người chồng yêu nụ cười của vợ từ cái nhìn đầu tiên cách đây 2 năm. Khi anh ấy chủ động rủ cô ấy đi chơi, cả hai bắt đầu hẹn hò rồi cuối cùng trở thành người một nhà. Tuy nhiên, vấn đề cũng dần bắt đầu. Hai người xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng vì cô con gái 7 tuổi của vợ do quan điểm nuôi dạy con không giống nhau. Đó lại là cuộc hôn nhân đầu tiên của người chồng còn người vợ thì tái hôn.

//static.kites.vn/upload//2022/51/1671592825.eab436f75de624911226a69a02109388.jpg

Đặc biệt, cô con gái 7 tuổi gọi dượng là “chú” chứ không gọi “bố”. Cô con gái cũng mô tả cha dượng của mình, "Chú là một kẻ chuyên bắt nạt". Người chồng thú nhận: “Đó chỉ là cách tôi biểu hiện tình yêu với con bé. Tôi thất vọng vì đứa trẻ lại xem đó đó là hành vi bắt nạt”. Cách người chồng chơi với con gái riêng được chiếu trong chương trình đã khiến tất cả người xem bị sốc vì nó vượt ngoài biểu hiện của tình yêu thương. Anh ôm cô bé vào giữa hai chân, cù lét cô và dùng cả hai tay chạm vào mông, sờ vào ngực đến khi cô bé liên tục hét lên: “Buông con ra”, còn kêu khó chịu nhưng người bố dượng không buông tha. Đặc biệt, anh ta liên tục chọc vào mông con gái. Người vợ ra sức can ngăn chồng. Cô con gái hét lên: “Con ghét chú” và cương quyết không cho bố dượng đụng vào người.

Tiến sĩ Oh Eun Young đã chỉ trích người cha, nói rằng “Khi dạy con, chúng tôi có câu nói này: Không được chạm vào đồ lót của người khác hoặc cho người khác xem đồ của bạn. Khi trẻ đã quá tuổi dậy thì, cha mẹ khác giới không nên sờ trực tiếp vào bộ phận sinh dục của trẻ khi tắm. Đó là thể hiện sự tôn trọng đối với đứa trẻ. Ngay cả những người cha ruột cũng nên cẩn thận không chạm vào bộ phận nhạy cảm của con mình. Cả hai mới thành người một nhà trong thời gian ngắn, hành động không thể cẩn thận hơn sao?”

//static.kites.vn/upload//2022/51/1671592825.a97e9c50c15b2ff344fdd89c1b45f4bc.jpg

Người vợ thậm chí còn tố cáo hành động của chồng mình là lạm dụng trẻ em. Tuy nhiên, khi được hỏi: “Anh ta đã như vậy rồi sao vẫn tiếp tục cuộc hôn nhân này?”, người vợ nói: “Nếu giải quyết được mâu thuẫn, tôi nghĩ có thể sẽ sống hạnh phúc vì có cùng mục tiêu. Tôi cũng đã dựa dẫm vào người này rất nhiều. Tôi cảm thấy vui và nhẹ nhõm mỗi khi anh ấy nói để anh giúp em”, thể hiện tình cảm với chồng. Ngay sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng trên nhiều cộng đồng trực tuyến đã đồng loạt chỉ trích cặp đôi.

“Hôn nhân địa ngục” cũng đã khóa phần bình luận của người xem vì quá nhiều chỉ trích. Khán giả thậm chí yêu cầu hủy bỏ chương trình của đài MBC. Cho đến chiều ngày 20 tháng 12, nhiều bài viết đã được đăng tải tràn lan trên mạng yêu cầu tách đứa trẻ và người bố dượng ra, còn nhà đài thì không được phép phát sóng cảnh lạm dụng tình dục trẻ em trừ khi là mục đích trừng phạt tội phạm, vì sau này khi lớn đứa bé có thể sẽ bị tổn thương, cư dân mạng ra sức kêu gọi đài MBC xóa ngay tập show này khắp mọi nền tảng.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...