"Dữ Phượng Hành" tung tạo hình chuẩn nét vương giả của Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng tái xuất nhân dịp sinh nhật

| 668|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình mới Dữ Phượng Hành vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh trong vai Thẩm Ly, nhá hàng tạo hình vô cùng mãn nhãn.

Xuất hiện trên phim trường, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt diện lên mình trang phục cổ trang tối màu được điểm xuyến đen xen với các chi tiết cổ áo, tay áo và thắt lưng màu vàng kim, kết hợp cùng trang sức cùng tông, khoe trọn nhan sắc cực phẩm chuẩn nét vương giả. Theo hình ảnh hậu trường, các fan nguyên tác đoán rằng trang phục Triệu Lệ Dĩnh đang diện có khả năng cao là tạo hình Bích Thương Vương Thẩm Ly - Chiến Thần của Linh giới.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/9cbe6d39c1aa179bdc2cae5b34d44fbc.jpg

Có thể thấy khí chất mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh cực kỳ phù hợp với hình tượng nhân vật Thẩm Ly – người vốn vốn có nguyên thân là Phượng hoàng, là thần thú được ngậm Thượng cổ Thần vật Bích Hải Thương Châu mà ra đời, từ khi sinh ra đã được khắp nơi xem trọng trọng. Vào lúc năm trăm tuổi, sau chiến công đầu tiên, Thẩm Ly đã lập tức được Ma Quân phong là Bích Thương Vương, định sẵn là chiến thần hiển hách nổi tiếng với câu nói nằm lòng trong giới ngôn tình "Bổn vương ở đây, ai dám hỗn xược!".

https://static.kites.vn/upload/2022/34/726b8c7a81edd76134b10c2158b95904.jpg

Trong diễn biến khác thì mới đây, Trịnh Sảng vừa bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ với hình ảnh mới, qua đó còn chia sẻ thêm về tình trạng hiện tại của bản thân. Cụ thể, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh mình chụp cho tạp chí Bazaar Việt Nam lên tài khoản Instagrama cá nhân, kèm theo đó là lời nhắn: “Mọi người muốn biết tôi dạo này thế nào? Đáp án là béo lên rồi nhé”.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/3b6b39fb905769ef8fb7051e0b4fda2b.jpg

Đặc biệt ngay trong ngày 22/8 cũng chính là sinh nhật Trịnh Sảng, cô nàng cũng vừa đăng tải các bức hình được chụp ở buổi sinh nhật do fan tổ chức để mừng sinh nhật tuổi 31 của mình lên Instagram cá nhân. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên đăng ảnh tự sướng sau thời gian dài, trong đó cô nàng trông vẫn xinh đẹp như thuở nào, đặc biệt thần thái trông tươi tẳn hơn hẳn so với lúc scandal nổ ra.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/aac718094bcffea4d5fc6c91610a7127.jpg

Được biết hiện tại, Trịnh Sảng chủ yếu hoạt động ở hai nền tảng Youtube và Instagram, thường xuyên chia sẻ về các hoạt động công ích, tình nguyện vì trẻ em mà cô tham gia. Theo đó, động thái mới nhất của nữ diễn viên cũng khiến dân tình đặt ra nghi vấn phải chăng cô nàng sắp tái xuất trở lại?

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...