Được mỹ nam WINNER chỉ đích danh thực hiện "Ice Bucket Challenge", Eun Ji lôi cả IU vào cuộc

| 4K|Doccocaubai
Trước đó, thành viên Apink đã được mỹ nam Kang Seung Yoon của WINNER chỉ định thực hiện thử thách và cô đã nhận lời.

Ngày 3/6, Jung Eun Ji đã đăng tải đoạn video lên Instagram, thực hiện lời hứa "xối nước đá" ngay tại công ty quản lý của mình. Sau đó cô đã thách thức bốn nghệ sĩ khác là: IU, nghệ sĩ hài Kim Shin Young, Microdot và Shim So Young( Link: https://www.instagram.com/p/Bji6W6RgZX2/?utm_source=ig_embed)

Bốn người được chỉ định có thời gian 24 tiếng để tiếp nhận thử thách của Eun Ji, theo quy định của người lập ra "Ice Bucket Challenge", người nhận lời sẽ thực hiện và nộp 10 USD vào quỹ từ thiện, người từ chối sẽ phải nộp 100 USD.

Không để bạn mình phải chờ lâu, chỉ sau vài tiếng IU đã nhanh chóng quay clip đáp lại. Đoạn video được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, đồng thời gọi tên ba người tiếp đó là: nữ diễn viên Kang Han Na cùng đóng chung drama "Người Tình Ánh Trăng", người viết lời nhạc Kim Eana và ca sĩ Sun Woo Jung Ah.



Toàn bộ số tiền thu được trong lần gây quỹ này sẽ dùng vào việc trùng tu viện dưỡng lão dành cho các bệnh nhân mắc hội chứng Lou Gehrig, một căn bệnh phá hủy hệ thống neuron thần kinh của cơ thể.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...