Dương Dương gây sốc visual trong sự kiện, dịu dàng siết tay "tiểu Lưu Diệc Phi" Vương Sở Nhiên trong phim mới

| 969|Nh0kBj
Vào ngày 10/6, Dương Dương vừa có màn xuất hiện khiến mạng xã hội khuynh đảo trong sự kiện live stream mới nhất của nhãn hàng.

Diện bộ âu phục trắng, mái tóc cắt ngắn khoe trọn đường nét nam tính nhưng không kém phần thư sinh, quyến rũ, mỹ nam sinh năm 1991 chưa từng khiến fan lẫn truyền thông thất vọng vì ngoại hình của mình. Sở hữu gương mặt đẹp như tạc tượng, thân hình cân đối, khí chất xuất chúng trời sinh, sao nam phim Thả Thí Thiên Hạ cho tới giờ vẫn vững vàng đứng trong hàng "Tứ đại lưu lượng" sở hữu fan hâm mộ đông đảo nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654924412.03f2c8eae78ec7a06750b3710efc4112.jpg

Sau vai quân nhân trong phim truyền hình Đặc Chiến Vinh Diệu, Dương Dương tiếp tục hóa thân thành lính cứu hỏa trong drama chuyển thể Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, có lẽ đây chính là lý do thời gian qua nam diễn viên luôn để tóc ngắn, càng tôn thêm vẻ rắn rỏi, cuốn hút của người đàn ông tuổi 30. Được biết kịch bản Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cải biên từ tiểu thuyết "Một toà thành đang chờ anh" của tác giả Cửu Nguyệt Hi, toàn bộ khâu sản xuất do công ty Duyệt Khải của Dương Dương đảm nhận, dự kiến bán bản quyền phát sóng trên đài Hồ Nam. Nội dung phim xoanh quanh nữ bác sĩ Hứa Thấm là một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sau đó được người ta nhận nuôi, tuy nhiên cô đối với gia đình nuôi nấng mình luôn mang cảm giác vừa biết ơn vừa kính sợ, luôn hiểu chuyện và không dám sống thực với mong muốn của bản thân.

Nam chính Tống Diệm có tính cách hoàn toàn trái ngược với cô, anh là chàng trai luôn mang trong mình một sức sống mãnh liệt, có lẽ vì vậy mà đối với Hứa Thấm, Tống Diệm giống như nguồn sống của cô vậy, càng là lý do để Hứa Thấm tiếp tục cố gắng vươn lên. Tình yêu của bộ đôi tuy đẹp nhưng cũng vấp phải không ít gian truân khi phải chịu vô vàn áp lực từ người khác bao gồm cả khoảng cách xã hội và nỗi lo vật chất.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654924412.b4abf02c382aaf11c12a20fd7aa8b31c.jpg

Trong một vài phân cảnh hậu trường, Dương Dương được nhận ra đang dịu dàng tập cho Vương Sở Nhiên chạy xe đạp, sau đó chuyển thành người lái xe chở cô phía sau, cử chỉ tinh tế nắm tay Vương Sở Nhiên để cô ôm chặt mình sau đó mỉm cười chậm rãi đạp xe của Dương Dương đã khiến hàng triệu fan girl thổn thức, họ cảm nhận được bầu không khí hòa hợp pha chút lãng mạn, ngọt ngào giữa hai diễn viên, càng khẳng định giữa hai người rất có "cảm giác couple" và bày tỏ sự chờ mong với lần hợp tác chung này.

https://media.giphy.com/media/inIFiuJ0mgI2rybsZf/giphy.gif

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, năm nay 22 tuổi, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và được nhiều người biết đến qua các tác phẩm như Thanh Bình Nhạc, Yến Vân Đài... tuy nhiên vai diễn khiến khán giả nhớ mãi không quên tới thời điểm này là vai Liễu Tích Âm - em họ của nữ chính Diệp Chiêu (Mã Tư Thuần) trong phim Tướng quân ở trên, Ta ở dưới. Sở hữu chiều cao 1 mét 72 cùng gương mặt xinh đẹp cực phẩm, đặc biệt mỗi lần xuất hiện với tạo hình cổ trang đều mang đến cảm giác thanh thoát, mong manh, rung động lòng người, được ví như "tiểu Lưu Diệc Phi" thế hệ mới. Vương Sở Nhiên được đánh giá cao về ngoại hình lẫn diễn xuất ở lứa tiểu hoa sau năm 95, khí chất dịu dàng, tinh khiết, không chỉ có ngoại hình nổi trội mà tài năng múa ngoài đời của cô cũng ấn tượng hơn người.

https://media.giphy.com/media/z1EMcCZgUZsD7OZACC/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/tk617hOW5c8fMP5975/giphy.gif

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...