Đường đường là Đế Quân nhưng “Ứng Uyên” Thành Nghị vẫn phải làm “kiếp thê nô” chăm sóc vợ bầu Nhan Đàm

| 6K|Doccocaubai
Trong những tập lên sóng gần đây, Trầm Vụn Hương Phai đã khiến dân tình đều không khỏi bấn loạn với những phân đoạn cực kỳ ngọt ngào của cặp đôi chính Đế Quân Ứng Uyên và Nhan Đàm do Thành NghịDương Tử đóng.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/2fb56a38ae3d594c12279752324b2315.jpg

Trong đó, nam chính Ứng Uyên đã giấc mơ vô cùng ngọt ngào, trong mơ chàng mơ thấy được thành hôn cùng Nhan Đàm, sau đó cả hai cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên nhau, thậm chí còn có cùng nhau một tiểu bảo bối. Ngày thành hôn, Ứng Uyên không kiềm được niềm hân hoan mà nở nụ cười tươi, khiến Nhan Đàm cũng thắc mắc: “Trước đây ta chưa từng thấy phu quân cười như vậy”. Theo đó, Ứng Uyên ngọt ngào đáp: “Ta là Đế Quân, cười sẽ mất phong độ, nụ cười này sinh ra chỉ vì nương tử, nàng phải chịu trách nhiệm với ta đó”.

//media.giphy.com/media/fPAc58vcObaHuEXXoP/giphy.gif

//media.giphy.com/media/W7AVarAuFPnfhs092c/giphy.gif

Trong một phân đoạn khác, đường đường là Đế Quân nhưng Ứng Uyên vẫn không thoát khỏi “kiếp thê nô”, một lòng chăm Nhan Đàm khi nàng mang thai, từ dọn dẹp nhà cửa cho đến nấu ăn chàng đều “cân tất”. Món ăn không ngon, Ứng Uyên liền cưng chiều vợ bảo “Mấy món dở này nàng đừng ăn, bé con là quan trọng nhất”, nói xong liền hôn Nhan Đàm. Tưởng chừng dùng “mỹ nam kế” sẽ thoát, xong Nhan Đàm vẫn phủ phàng đáp lại chàng: “Chiêu này không có tác dụng với ta đâu, đi nấu cơm lại đi”, khiến Ứng Uyên cũng không còn cách nào khác.

//media.giphy.com/media/m2LsnnOTMF5inDjUH7/giphy.gif

//media.giphy.com/media/bwdDsOxT97lYDBoaaJ/giphy.gif

//media.giphy.com/media/DxCW08wePhWEkelN7X/giphy.gif

Phân đoạn ngọt ngào trên tuy ngắn ngủi nhưng đã gây bão khắp mạng xã hội nhưng ngày qua, trong đó khán giả cũng để lại cơn mưa lời khen cho phản ứng hóa học bùng nổ, ngọt ngào giữa Dương TửThành Nghị. Thậm chí, các fan phim còn đùa với nhau rằng những tập sau không cần xem nữa, đây sẽ là cái kết đẹp nhất cho Ứng Uyên và Nhan Đàm.

//media.giphy.com/media/eCNe3MrZNBkFcxQzv6/giphy.gif

//media.giphy.com/media/r5nBC9m5f263MT9bRQ/giphy-downsized-large.gif


Trong khi đó, Trầm Vụn Hương Phai chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, nội dung kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...