Dương Dương nhận mưa lời khen cho sự kính nghiệp, tự mình thực hiện cảnh quay cháy nổ cực nguy hiểm trong phim mới

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, một đoạn video hậu trường của dự án phim mới Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đang được chia sẻ rộng rãi, theo đó nam chính Dương Dương cũng nhận được nhiều lời khen cho thái độ chuyên nghiệp khi đóng phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/42/21ee562cbd31dfc52baa4be7d95fd59c.jpg

Được biết trở lại với dự án lần này, mỹ nam Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ thủ vai nam chính Tống Diệm là chàng lính cứu hỏa có lý tưởng sống mãnh liệt cùng nhiệt huyết thanh xuân chực trào. Lấy đề tài về lính hỏa, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi được thấy có rất nhiều cảnh quay có độ khó cũng như độ nguy hiểm cao, đặc biệt là trong những phân đoạn xảy ra cháy nổ hay leo vách núi. Để có thể tạo nên những thước phim chân thực nhất, đa số các cảnh quay cháy nổ đều sử dụng cảnh thực, nhưng Dương Dương vẫn một mực tự mình thực hiện cảnh quay thay vì dùng đến sự trợ giúp của diễn viên đóng thế.

//media.giphy.com/media/qDd7BYjHEIiNUC4LTz/giphy.gif

//media.giphy.com/media/30GMAHJnD0uaLqRoD3/giphy.gif

Có thể thấy trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất, Dương Dương đều luôn giữ vững nhiệt huyết thuở ban đầu cũng như thái độ chuyên nghiệp. Nam diễn viên đã không ngại nguy hiểm mà tự mình thực hiện các cảnh quay khó trong phạm vi bản thân cho phép, từ đó mang đến cho khán giả những cảnh quay chân thực và đặc sắc nhất. Mặc dù xem hậu trường đều không khỏi xót xa nhưng sự kính nghiệp của anh chàng đã khiến người hâm mộ đều rất tự hào, đặc biệt anh cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

//media.giphy.com/media/oWlKfzX4mPdYzX3EB7/giphy.gif

//media.giphy.com/media/QGYqNMvR6MFKrXkEkV/giphy.gif

Về phía Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, phim có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Đợi Người của tác giả Cửu Nguyệt Hi, nội dung xoanh quanh câu chuyện của Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) là một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Hứa Thấm sau đó được người ta nhận nuôi, cô đối với gia đình nhận nuôi mình luôn mang cảm giác vừa biết ơn vừa kính sợ, luôn hiểu chuyện và không dám sống thực với mong muốn của bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2022/42/14f1661cbdfc001b0cb08d1bd144463a.jpg

Trong khi đó nam chính Tống Diệm (Dương Dương) lại trái ngược hoàn toàn với cô, anh là chàng trai luôn mang trong mình một sức sống mãnh liệt. Có lẽ vì vậy mà đối với cô, Tống Diệm giống như nguồn sống của cô vậy, anh là lý do để cô tiếp tục cố gắng vươn lên. Tình yêu của bộ đôi tuy đẹp nhưng cũng vấp phải không ít gian truân khi phải chịu vô vàn áp lực của cuộc sống, khoảng cách giai cấp và nỗi lo vật chất đè nặng.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...