“Đường Về” phát hành hậu trường đặc biệt, Tỉnh Bách Nhiên cùng Đàm Tùng Vận bùng nổ chemistry ngọt ngào

| 1K|Doccocaubai
Mới đây nhân dịp đóng máy, bộ phim truyền hình mới Đường Về đã phát hành video hậu trường đặc biệt để gửi tới khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/431bbf91c9e4465b23dbb7962ce0b2f9.jpg

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, Đường Về bộ phim thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, có chút “ngược nhẹ” nhưng vẫn rất “sủng ngọt”. Nội dung phim xoanh quanh câu chuyện tình của Quy Hiểu – cô gái nhỏ ngây thơ được gia đình thương yêu bảo bọc, vừa học giỏi lại vừa ngoan ngoãn và Lộ Viêm Thần - chàng trai lớn lên trong đòn đòn roi của cha và sự nhu nhược của mẹ nên tính cách có phần trở nên ngông cuồng và bất cần. Cả hai người họ tính cách hoàn toàn trái ngược nhau ấy vậy mà lại thu hút nhau, cả hai đều tìm thấy sự đồng điệu nơi tâm hồn của đối phương.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/c62fea28a89f94203f61ac267f5e79e8.jpg

Ngày tháng quen nhau hạnh phúc chưa bao lâu thì Lộ Viêm Thần quyết định nhập ngũ để thực hiện ước mơ nơi phương xa, trong khi Quy Hiểu ở lại nhập học vào trường cấp ba. Cả hai lúc này vấp phải trở ngại do khoảng cách, Lộ Viêm Thần nơi phương xa chẳng thể nào biết được áp lực gia đình cùng nỗi nhớ mong mà cô gái mình thương phải gánh chịu, trong khi Quy Hiểu lại còn quá nhỏ để hiểu hết những ước mơ hoài bão của Viêm Thần. Tình cảm bộ đôi cứ thế mà rơi vào bế tắc, cuối cùng chia tay nhau trong giọt nước của cô và sự níu kéo tuyệt vọng của anh. Sau chia tay, Lộ Viêm Thần nén đau thương tập trung tinh thần nơi biên quan xa xôi để quên đi cái tên Quy Hiểu, trong khi Quy Hiểu cũng không cách nào yêu thêm ai khác. Liệu sao bao sóng gió, bộ đôi có về lại bên nhau?

https://static.kites.vn/upload/2022/28/26bb557e9fde741e4c349632eabc438d.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/28/78e752db8c033ed696f86d90493abbe1.jpg

Thông qua video hậu trường có thể thấy dự án Đường Về được đầu tư rất chỉn chu và kỹ lưỡng, từ bối cảnh, màu sắc phim cho đến góc máy quay đều vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt phản ứng hóa học giữa cặp đôi hai diễn viên chính cũng vô cùng tốt, mang lại cho người xem cảm giác ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng tràn đầy cảm xúc ở những phân đoạn chia xa. Trong suốt quá trình quay, Tỉnh Bách NhiênĐàm Tùng Vận cũng rất thân thiết với nhau, hợp tác ăn ý vô cùng.

//media.giphy.com/media/Uf1jn9rPI2auxXjWdU/giphy.gif

//media.giphy.com/media/QzqJwHYXYau0I2hGih/giphy.gif

//media.giphy.com/media/keNfcUDg2ohNJivhwE/giphy.gif

Được biết kịch bản Đường Về đã được chấp bút bởi chính tác giả nguyên tác Mặc Bảo Phi Bảo, trong khi quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Dư Thúy Hoa. Ngoài cặp đôi chính, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Lý Dân Thành, Trương Bách Gia, diễn viên nhí Trương Ân Thạc, Lương Thiên, Ngô Ngọc Phương, Sa Bảo Lượng, Hứa Dung Chân, Vương Hạo,  Trương Kiều Nhĩ, Tống Trữ Phong…

//media.giphy.com/media/tz3Ru9CbdqFF4gMLIn/giphy.gif

//media.giphy.com/media/r6YsVw9daKJvDVjiO5/giphy.gif

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...