Em từng yêu anh đậm sâu - chương 20: Bị bắt cóc

| 324|_Mốc_
Chương 20: Bị bắt cóc

Chiếc xe ca được lái đến một nơi gập ghềnh, Bạch Lam tỉnh lại khi chiếc xe lắc lư, tuy cô cảm tấy vô cùng sợ hãi nhưng vẫn cố trấn tĩnh.
Sau khi bình tĩnh trở lại, Bạch Lam nghe thấy một người đang gọi điện thoại. Giọng nói hung dữ và lạnh lùng.
“Thưa cô, đã bắt được Bạch Lam rồi, hiện đang trên xe.”
Không biết bên kia nói gì, người ấy chỉ đáp.
“Ừ, à, được! Vâng, hiểu rồi.”

Đến khi cúp máy, hắn nói với hai người bên cạnh Bạch Lam:
“Một lát nữa khiêng cô ta xuống. Sau đó…”
Rồi cô không nghe thấy nói tiếp nữa.
Có thể bản năng bọn bắt cóc đã phát hiện ra, như thể cảm nhận được Bạch Lam đã tỉnh lại. Bọn chúng tháo bịt mắt của Bạch Lam xuống, Bạch Lam vẫn nhắm chặt đôi mắt cố gắng tự trấn tĩnh lại, bọn chúng mới lơ là cảnh giác với Bạch Lam.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478797.a62e61e4f3ef7cb20a83ac18eb0e1a53.jpg



Rồi bọn chúng bắt đầu nói chuyện, từ lúc chúng nói, Bạch Lam nhận ra được có bốn người. Hơn nữa, trực giác của Bạch Lam mách bảo “cô” mà bọn chúng liên tục nhắc đến chắc chắn có liên quan đến cô, còn biết rất rõ cả tính tình, thói quen của cô. Thậm chí có thể nói rằng cô ta có thể hoàn toàn phục chế lại Bạch Lam. Cô không ngờ rằng trong tương lai không xa, “nguyện vọng” của cô được thực hiện, và tất cả những điều đó là chuyện sau này…

Bạch Lam bị bọn chúng lôi vào một căn phòng tỏa ra mùi ẩm mốc khắp nơi. À… nói một cách chính xác thì là một nhà kho với không gian rộng rãi, có thể phán đoán được từ những lời nói của bốn tên đó. Đương nhiên đây chỉ là suy đoán của Bạch Lam, khi bọn chúng để Bạch Lam trên nền nhà, và cô còn nghe thấy tiếng rên hừ hừ.
“À, Từ Xán cũng đến, vậy chị ấy không phải là đồng bọn của “cô”.”

Nhưng nếu Bạch Lam không bị đánh ngất khi lên xe, có lẽ cô đã phán đoán được vấn đề này từ lâu thì sẽ không phải nghĩ hoài như vậy.
Mãi một lúc sau, khi cô nghe thấy tiếng tỉnh lại của Từ Xán, Bạch Lam cũng giả vờ choàng tỉnh, rồi mơ màng hỏi:
“Đây là đâu vậy?”
Đúng như vậy, bọn bắt cóc vẫn ở bên cạnh.
“Đây là đâu? Cục cưng nhỏ à! Đương nhiên là bé đang đi xuống suối vàng rồi.”
“Ha ha ha…”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Bốn tên cùng cười rộ lên. Căn nhà kho rộng lớn càng thêm đáng sợ. Sau khi bọn chúng cười xong, một tên có vết sẹo do dao chém trên mặt đột nhiên nhìn Bạch Lam với ánh mắt u ám đáng sợ và xoay đầu lại nói với ba tên khác.
“Đại ca, mấy cô bé này trông được đấy! Hay là chúng ta…”
Gã đàn ông vừa nói dứt lời, Bạch Lam có đôi chút sợ hãi, cô lo lắng tên được gọi là “đại ca” đấy có suy nghĩ lệch lạc đồng ý thì sao.

“Mày điên rồi à? Cô đã bảo không cho chúng ta động vào cô ta, não mày đi hoang rồi à?”
Người đàn ông có vết sẹo và nước da thâm đen nói xong, trái tim đang thấp thỏm của Bạch Lam dần bình tĩnh lại. Bất chợt tiếng chuông reo gấp gáp đập tan sự tranh chấp của bọn chúng. Bốn tên nhìn điện thoại rồi trực tiếp quay người bỏ đi. Bạch Lam nhìn theo, bọn chúng đóng cửa kho rồi đi ra ngoài.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Bạch Lam quan sát tình hình trong kho, ánh mắt lia đến đâu cũng thấy tối đen như mực. Ánh mắt Bạch Lam bất chợt quét đến Từ Xán đang ở bên cạnh. Chị ấy có đôi chút sợ hãi, cả người run rẩy, trang phục trên người nhăn nhúm, thậm chí còn bị rách…
Hai ngày rồi, Bạch Lam và Từ Xán bị nhốt tại kho này cả hai ngày trời. Không chỉ “cô” mà bọn bắt cóc nhắc đến không đến tìm cô, ngay cả kẻ tự nói là yêu cô, Tần Tranh cũng không đến tìm cô. Lòng Bạch Lam như một đống tro tàn.

Nhưng điều cô không biết là Tần Tranh đã cho người tìm cô hai ngày hai đêm rồi, từ sau khi cô mất tích nửa tiếng, Tần Tranh đã phát hiện. Anh còn nghĩ rằng cô cố ý rời xa anh.
Gọi điện thoại cho Lương Thu Bạch vì anh biết lần trước Lương Thu Bạch đã đưa Bạch Lam rời đi, nhưng không biết thế nào, gọi hai cuộc vẫn là máy bận.
Tần Tranh lái xe đến thẳng bệnh viện của Lương Thu Bạch, quãng đường lẽ ra phải đi những 20 phút thì anh đến nơi chỉ trong vòng 15 phút. Đến khi Tần Tranh đến được bệnh viện thì Tần Tranh nhận được tin tức.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...