Em từng yêu anh đậm sâu - chương 26: Có tri thức tốt bao nhiêu! Giở trò lưu manh cũng triết lý

| 253|_Mốc_
Chương 26: Có tri thức tốt bao nhiêu! Giở trò lưu manh cũng triết lý

Đến khi trời sắp sáng, Bạch Lam mới thoát khỏi móng vuốt của Tần Tranh. Như anh ấy đã nói, tức là:
“Con sói đói lâu rồi khi ăn cũng phải ăn từ từ, nhưng nhất định phải ăn no. Song nếu ăn đang no đến tám phần rồi mà một con dê con chạy đến khiêu chiến bảo sói ăn nó nữa đi, vậy thì con sói này nhất định không nề hà mà đáp ứng ngay đề nghị của dê.”
Bạch Lan thầm nhủ:
“Thấy chưa! Có tri thức tốt bao nhiêu, giở trò lưu manh cũng nói năng triết lý như vậy. Được rồi! Coi như em chịu thiệt vì thiếu văn hóa đi.”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Tia nắng sớm mai đầu tiên chiếu vào người thì Bạch Lam tỉnh lại, đang chuẩn bị xuống giường dọn dẹp rồi nấu cơm, nhưng cô vừa mới định xuống giường thì Tần Tranh lại ôm cô quay trở lại.
“Em định đi đâu chứ?”
Tần Tranh, người sắp gần ba mươi mơ mơ hồ hồ hỏi Bạch Lam với chất giọng nhựa nhựa buổi sáng có phần trẻ con.
Bạch Lam thầm nhủ, xong rồi! Một người gần ba mươi sao lại có giọng nói đáng yêu đến thế này! Khiến người nghe cảm thấy như thiêu đốt. Có điều cô vẫn cố trấn tĩnh giọng nói của mình.
“Em đi tắm rồi nấu cơm.”

“Em nằm với anh thêm chút đi!”
Nói rồi anh lại ép Bạch Lam xuống giường, hai tay ôm chặt lấy cô như thể lo lắng chỉ cần buông tay là cô chạy mất.
Mãi đến khi Lý Vĩ gọi đến, hai người mới chậm rãi vượt qua sự tiếc nuối mặc quần áo đi tắm, rồi đi làm, cứ như thể hai người đi làm thì sẽ không thể nào gặp nhau vậy.
Đến khi hai người ra ngoài rồi, người giúp việc mới tụm lại một chỗ, nhìn bóng dáng hai người đầy ghen tị.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg



“Ôi… Mợ cũng thật là! Cuối cùng cũng tóm được cậu.”
“Đừng có nói bậy! Lần này là cậu theo đuổi mợ. Nhưng mọi người đoán xem, nếu cậu nói với mợ là cậu giấu mợ, bảo người bên chỗ đăng ký tới làm lại giấy đăng ký kết hôn thì chuyện gì sẽ xảy ra?”
“Cậu tự mà cầu bình an đi.”
Bạch Lam bảo Tần Tranh đưa cô đến nơi cách cổng chính tầm 200 mét, vừa khéo có bảng quảng cáo che khuất, sau đó xuống xe.
“Anh mở cửa xe đi! Em phải đi làm! Em sắp muộn rồi.”

Bạch Lam kéo cửa đến hai lần phát hiện không thể mở cửa được bèn giận dữ nhìn sang Tần Tranh đang nhếch môi tủi thân nhìn cô. Trái tim Bạch Lam bất chợt mềm lại nhưng lòng thì vẫn thầm lẩm bẩm: “Không thể để thân xác làm cho ngất ngây, không được! Không được! Phải kiên trì! Phải kiên trì!”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478797.a62e61e4f3ef7cb20a83ac18eb0e1a53.jpg


Nhưng thân thể lại không nghe theo lời cô. Cô nghiêng về phía Tần Tranh, hôn lên mặt người đàn ông đẹp trai ngời ngời ngay trước mắt cô. Bạch Lam vốn chỉ định hôn nhẹ rồi lập tức rời đi, nào ngờ đâu khi cô vừa rời ra thì Tần Tranh lập tức giữ đầu cô và hôn nồng nhiệt.

Nụ hôn vô cùng khác biệt và kéo dài mười mấy phút, cho đến khi kết thúc Bạch Lam cảm giác như vành môi mình không còn nữa. Còn Tần Tranh nhìn thấy đôi môi Bạch Lam sưng lên vì nụ hôn của mình, cảm thấy vô cùng thỏa mãn nên tha cho cô đi làm. Trước khi rời đi, anh còn nói với cô tan làm sẽ đợi cô ở đây, cô tan làm thì phải ra ngay, nếu không anh sẽ lên tìm cô.
Bạch Lam vội vàng rời xa tên ác ma này, không thể không nói người có tình yêu tâm trạng thực sự rất khác biệt.
Cũng giống như Tần Tranh vậy, như thể không thể rời xa Bạch Lam dù chỉ một giây một phút. Dường như chỉ muốn nhét cô vào túi áo rồi mang đi làm.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...