Em từng yêu anh đậm sâu - chương 30: Anh ấy luôn luôn biết điều cô cần là gì

| 268|_Mốc_
Chương 30: Anh ấy luôn luôn biết điều cô cần là gì


Bạch Lam nghe thấy lời hứa của Tần Tranh với mình, cô ngơ ngẩn ngẩng đầu, đúng là trào phúng! Sáng nay cô còn không vui khi anh dùng những lời đã nói với người khác để nói với mình cho có chiếu lệ.

Bây giờ nghe lại lại giống như một góc trời ấm áp nhất trong mùa đông, anh luôn luôn biết rõ cô gần gì nhất. Dù cho cô và Châu Kỳ có phải là chị em thật không, dù cho là thật đi nữa thì cũng không còn quan trọng, bởi vì trong bao nhiêu năm không sống chung với nhau, không được giáo dục như nhau thì thực sự vẫn có khác biệt rất lớn.

Cuối cùng Bạch Lam vẫn quyết định giao Châu Kỳ cho cảnh sát, để cho tòa án xét xử Châu Kỳ nên nhận hình phạt như thế nào. Dù cho cô ta là em gái cô đi nữa, nhưng nghĩ đến tất cả những chuyện cô ta đã làm do tâm lý méo mó, Bạch Lam thực sự không thể nào tha thứ được.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478797.a62e61e4f3ef7cb20a83ac18eb0e1a53.jpg


Điều cô thực sự không thể ngờ là trong những ngày tháng tương lai, những chuyện này đều trở thành bọt biển, tuy lúc ấy Tần Tranh luôn bầu bạn bên cô.
Thượng Hiểu Manh từ sau khi liên lạc với Lý Vĩ, tình cảm hai người phát triển nhanh chóng. Khi tình cảm ổn định và bước vào giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, trong lúc hưng phấn quá độ bèn đi đăng ký kết hôn.

Khi Bạch Lam nghe thấy thông tin ấy, cô cũng khá bất ngờ. Cô thực sự khâm phục lòng can đảm của Thượng Hiểu Manh, đồng thời cũng có đôi chút lo lắng của người mẹ, nhưng Tần Tranh lại không nghĩ như vậy. Sau khi được Bạch Lam tận tâm chỉ dẫn, lòng tham sống và năng lực ứng phó của Tần Tranh luôn tăng lên khá rõ. Anh bây giờ một tay tán hai em cũng chỉ là chuyện nhỏ. Nhưng với tư cách là người đàn ông ưu tú của thời đại mới, sao có thể làm chuyện trái với luân thường đạo lý như vậy được.

Do vậy khi Bạch Lam lấy ảnh Thượng Hiểu Manh và Lý Vĩ kết hôn cho anh xem, Tần Tranh lần đầu tiên bước xuống giường chạy ra khỏi phòng ngủ vào ban đêm. Bạch Lam thấy hành động ngốc nghếch của anh chỉ trợn mắt rồi chẳng buồn quan tâm. Mãi một lúc sau Tần Tranh từ cửa bước vào với nụ cười căng thẳng trên môi, còn hai tay chắp sau lưng.
“Vợ, em đoán thử xem anh đang cầm gì trên tay!”

Gương mặt đầy nịnh bợ như thần kinh nhìn cô, khiến suýt chút nữa thì Bạch Lam nghĩ rằng cô đã tìm một thái giám đến. Cô không buồn chú ý đến người đàn ông ngốc nghếch cực độ ấy, nhưng lại không nhẫn tâm làm cho anh buồn, bèn hỏi.
“Là gì vậy?”

Bạch Lam giả vờ vô cùng tò mò hỏi anh, chớp mắt để lộ nét hiếu kỳ nhìn anh chăm chăm.
Quả nhiên! Tần Tranh vẫn cho rằng Bạch Lam thật sự hiếu kỳ, lấy hai quyển sổ đỏ từ phía sau ra.
Bạch Lam thầm bất ngờ.
“Cái này là gì?”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg



Tần Tranh nghĩ rằng Bạch Lam phấn khích nhưng không biết cách thể hiện bèn giải thích với cô.
“Đây là giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của chúng ta, em vui lắm phải không? Ngày đầu tiên khi anh biết em quay lại, anh đã bỏ họ làm giấy đăng ký lại. Như vậy thì em sẽ không thể kết hôn với người khác. Có phải anh thông minh không vợ?”
Bạch Lam nhìn thấy vẻ mặt đang cầu được khen, được biểu dương của Tần Tranh, tức đến mức ngã ra giường, rồi lấy chăn che kín người, chẳng buồn để ý đến anh. Cô tức giận, tức giận Tần Tranh không nói với cô. Đương nhiên đồng thời cô cũng rất vui. Cô vui vì có lẽ Tần Tranh thực sự yêu cô.
Vẻ mặt Tần Tranh ngơ ngác, vốn dĩ hôm nay rất vui vẻ, nhưng chuyện này là sao chứ? Lòng dạ phụ nữ đúng là như thể kim ở đáy bể, không thể nào đoán được. Biết làm sao đây, dỗ thôi! Ban đêm thì dỗ như thế nào chứ! Đây chính là công việc có tay nghề thầm kín…


Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...