Em út SNSD Seohyun "mất ăn mất ngủ" vì hay tin Lee Jung Hyun kết hôn

| 2K|cobekiquac_92
Lee Jung Hyun đã nói về cuộc hôn nhân của mình và ông xã trong chương trình Night of Real Entertainment của đài SBS.

Trong tập phát sóng ngày 9 tháng 4, chương trình tin tức giải trí đã đưa tin về đám cưới của Lee Jung Hyun. Cô đã kết hôn với một bác sĩ chỉnh hình trẻ hơn cô ba tuổi vào ngày 7 tháng 4 và đám cưới có nhiều nghệ sĩ đến dự bao gồm Lee Min Jung, Lee Byung Hun, Son Ye Jin, Ko So Young, Oh Hyun Kyung, Sung Yuri, Han Ji Hye, Uhm Ji Won, Baek Ji Young và Seohyun của Girls 'Generation.

Lee Min Jung nói: “Chúc mừng chị Lee Jung Hyun và hãy sớm có một đứa con xinh đẹp nhé. Cảm ơn."

Seohyun nói: “Thực ra tôi là người đầu tiên nghe tin chị ấy kết hôn. Chị ấy nói với tôi khi hai chị em đi ăn với nhau khiến tôi như đang trong mơ đến mức không thể ngủ được vì quá phấn khích. Chị ấy nói đùa rằng chồng chị kiếp trước chắc phải là người cứu thế giới nên mới cưới được chị ấy. Hãy chăm sóc chị thật tốt nhé anh rể.”

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Lee Jung Hyun cho biết: “Tôi gặp chồng tôi khi được một người bạn thân giới thiệu với anh ấy. Anh ấy trẻ hơn tôi một chút, nhưng anh ấy thật sự rất trưởng thành. Anh ấy rất chân thành và tốt bụng. Tôi thực sự thích trẻ con, vì vậy tôi hy vọng sẽ có ba đứa con nếu tôi có thời gian.” Park Kyung Lim làm MC và Baek Ji Young hát chúc mừng hôn lễ.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554859801.10a9ac93a587956cbab49b06d2d3549e.jpg

Sau đám cưới, Lee Jung Hyun cho biết: “Tôi rất lo lắng. Tôi không biết đây là sự thật hay là mơ nữa vì không có cảm giác chân thật chút nào.” Khi được hỏi về một khoảnh khắc đáng nhớ, cô tiết lộ: “Một khách mời nam đã bắt được bó hoa, vì vậy nên Sung Yuri đứng bên cạnh đã rất buồn.”

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nói rằng cô rất nhớ chồng vì hai vợ chồng phải tách nhau ra ngay sau đám cưới, và tiết lộ tên thú cưng của cô dành cho anh là “baby”.

“Ngay khi nhìn thấy anh ấy, tôi đã hy vọng rằng anh ấy sẽ thích tôi, và chúng tôi bắt đầu hẹn hò vì anh ấy thích tôi rất nhiều.” Lee Jung Hyun tiếp tục: “Sau khi xong việc, anh ấy sẽ quan sát phim chụp của bệnh nhân một lần nữa và suy nghĩ về cách điều trị cho họ. Những điều đó khiến tôi cảm thấy anh ấy thật tuyệt vời.”

Cô nói thêm: “Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng trông anh ấy không trẻ hơn chút nào. Anh ấy dường như là người mà tôi muốn ở bên cạnh mãi đến khi tôi chết và cảm giác như thể tôi không thể sống nếu không có anh ấy.”

Lee Jung Hyun kết thúc bằng một tin nhắn video cho chồng: “Anh yêu, em yêu anh rất nhiều và cảm ơn anh đã chọn em. Chúng ta hãy bên nhau cho đến cuối đời anh nhé. Em yêu anh."

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554859802.086072760c5e2303467ae283b3a9aad3.jpg


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...