Fan bấn loạn khi "Youn's Kitchen" rục rịch trở lại với mùa 3, siêu mẫu Han Hye Jin hé lộ lý do chia tay gây sốc

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 27 tháng 10, báo Hàn đồng loạt đưa tin show thực tế "Youn's Kitchen" của đài tvN sẽ trở lại với một mùa mới vào đầu tháng 12!

Nguồn tin tiết lộ rằng đội ngũ sản xuất của "Youn's Kitchen" do PD Na Young Suk dẫn dắt đã rục rịch chuẩn bị cho mùa mới. Người xem hy vọng rằng tất cả các ngôi sao tham gia mùa 1 và mùa 2 của chương trình bao gồm nữ diễn viên kỳ cựu Youn Yeo Jung, "ông thần giải trí" Lee Seo Jin, Jung Yoo Mi, Shin Goo, và Park Seo Joon sẽ xuất hiện trở lại trong mùa 3.

//static.kites.vn/upload//2022/43/1666837122.c77d95d560d83e09580de128dde605ac.jpg

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, "Youn's Kitchen" đã tạm dừng sản xuất kể từ phần 2. Đây là một chương trình thực tế về ẩm thực, trong đó các thành viên cùng nhau cố gắng điều hành một nhà hàng Hàn Quốc tại thị trấn Garachico, Tây Ban Nha. Vào năm 2021, đoàn làm phim đã cùng nhau thực hiện một loạt chương trình phụ mang tên "Youn's Stay", mời những vị khách nước ngoài đến thăm Hàn Quốc vào một kỳ nghỉ đặc biệt.

Vào ngày 25 tháng 10, Han Hye Jin đã đăng một video có tiêu đề: "Tin đồn hay sự thật! QnA với Han Hye Jin, người sẽ nói tất cả mọi thứ bằng sự trung thực" trên kênh Youtube cá nhân. Cô gây sốt khi thú nhận từng chia tay bạn trai cũ vì anh ta lừa dối cô.

//static.kites.vn/upload//2022/43/1666837121.0b043caebc6ff10c12ad3602db9bbd12.jpg

Trong video được đăng tải, Han Hye Jin đã chia sẻ về cuộc chia tay tồi tệ nhất của mình, cô nói: "Tất cả những lần chia tay của tôi đều tồi tệ nhất. Không có cuộc chia tay nào tốt đẹp cả".

Cô giải thích: "Lần chia tay tồi tệ nhất của tôi là khi tôi bắt gặp bạn trai cũ lừa dối. Tôi đã chia tay một lần vì anh ấy từng ngoại tình".

Khi được hỏi: "Còn tệ hơn - người yêu cũ của bạn hẹn hò ngay sau khi chia tay bạn hay chia tay vì bị 'bơ'?". Han Hye Jin giải thích: "Sự thiếu hiểu biết là niềm hạnh phúc. Khi một ai đó đột ngột không liên lạc với bạn, rất có thể họ đã tìm thấy người khác mà họ thích".

Trong khi đó, được biết Han Hye Jin đã hẹn hò với cầu thủ bóng chày Cha Woo Chan và nhân vật truyền hình Jun Hyun Moo. Do đó, nhiều người tò mò rằng liệu người mà Han Hye Jin đề cập có phải là một trong hai người hay không.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...