Fan bấn loạn khi biết nam chính sánh đôi cùng Seo Ye Ji trong drama mới chính là Kim Nam Gil

| 1K|froidgarcon
Mới đây, truyền thông xứ Hàn bất ngờ đưa tin nam chính sánh đôi cùng Seo Ye Ji trong drama mới của đài OCN không ai khác chính là Kim Nam Gil.

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604460193.2b4e40454ab814a42aeb594ab505e2a0.jpg

Nguồn tin được đăng tải trên trên trang Daily Sports vào sáng ngày 4/11 cho hay, nam diễn viên Kim Nam Gil sẽ đảm nhận vai chính bộ phim truyền hình có tên Island. Được biết, kịch bản của Island xoay quanh những bí mật trên hòn đảo Jeju nổi tiếng, nơi đây xuất hiện loài yêu tinh ngày ngày nhăm nhe tiêu diệt con người. Seo Ye Ji được mời vào vai nữ chính Won Mi Ho, con gái của một gia đình giàu có trên đảo, là mục tiêu mà lũ yêu tinh nhắm tới.

https://media0.giphy.com/media/esbkvgxKOthq0QeSof/giphy.gif


Kim Nam Gil sẽ hoá thân thành chàng thợ săn yêu tinh giấu mặt, cả đời gánh chịu lời nguyền, và cũng là người duy nhất có thể bảo vệ Won Mi Ho khỏi những mối đe doạ, từ đây tạo thành mối nhân duyên giữa đôi trai tài gái sắc. Dự án Island bao gồm 10 tập phim, dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021. Drama gần đây nhất của Seo Ye Ji là Điên Thì Có Sao đóng cùng mỹ nam đình đám Kim Soo Hyun, còn Kim Nam Gil trước đó được yêu thích cuồng nhiệt với Linh Mục Nhiệt Huyết của đài SBS.

https://media2.giphy.com/media/afykzidoGjwYlmvcS1/giphy.gif

Bài viết theo Daily Sports
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...