Fan bấn loạn khi Netflix chính sản xuất phần 2 của bộ phim giả tưởng "Cậu bé gạc nai"

| 1K|YanKees
Mới đây, Netflix khiến fan hâm mộ thích thú khi chính thức sản xuất phần 2 của bộ phim giả tưởng ăn khách "Cậu bé gạc nai".

Jim Mickle sẽ trở lại với tư cách điều hành sản xuất, biên kịch, đạo diễn và người dẫn chương trình cho phần 2 của bộ phim chuyển thể từ truyện tranh DC của Jeff Lemire.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/upload/a69772304051d248a88b46359d98046b.jpeg

"Thật là hồi hộp và ấm lòng không kém khi cảm nhận được cách mọi người trên khắp thế giới yêu thương chàng trai gạc nai của chúng tôi như thế nào. Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi tiếp tục hợp tác với Netflix, như vậy khán giả có thể tiếp tục theo dõi Gus và những người bạn của anh ấy trong chuyến hành trình phi thường của họ", đạo diễn Mickle cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Ngoài ra trong số các nhà sản xuất của chương trình còn có sự góp mặt của hai tên tuổi lừng lẫy là Susan Downey và Robert Downey Jr.

Phần 1 của "Cậu Bé Gạc Nai" bắt đầu công chiếu trên Netflix vào ngày 4 tháng 6 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi. 8 tập phim mang phong cách kỳ ảo, viễn tưởng về một cậu bé có... sừng nai ở trên đầu mang về số điểm 98% đầy bất ngờ từ giới chuyên môn, và 92% bởi khán giả trên hệ thống Rotten Tomatoes. Phim có sự tham gia của Christian Convery, Nonso Anozie, Adeel Akhtar, Will Forte, Stefania LaVie Owen, Dania Ramirez, Aliza Vellani và Neil Sandilands. James Brolin là người dẫn chuyện.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/upload/f6cf79f8be6e14e05c6aba67e8e549eb.jpg

Ngoài ram, bản tóm tắt nội dung của phim cũng được tiết lộ: "Mười năm trước, The Great Crumble tàn phá thế giới và dẫn đến sự xuất hiện bí ẩn của các loài lai - những đứa trẻ sinh ra mang hình hài nửa người - nửa thú. Không chắc con lai là nguyên nhân hay kết quả của vi rút, nhiều người sợ hãi và săn lùng chúng. Sau một thập kỷ sống an toàn trong ngôi nhà rừng hẻo lánh của mình, một cậu bé gạc nai được che chở tên là Gus (Christian Convery) bất ngờ kết bạn với một kẻ cô đơn lang thang tên là Jepperd (Nonso Anozie). Họ cùng nhau bắt đầu một cuộc phiêu lưu phi thường xuyên qua những gì còn lại của nước Mỹ để tìm kiếm câu trả lời - về nguồn gốc của Gus, quá khứ của Jepperd và ý nghĩa thực sự của quê hương".

Bài viết theo koreatimes

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...