Fan bất ngờ với cuộc sống đời thường của Lee Young Ae và hai con sinh đôi trên show thực tế

| 5K|lebogia
Trong show truyền hình thực tế “I Will Win You Over With My Channel” của đài SBS, "nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae đã có những giây phút sinh hoạt đời thường rất bình dị bên hai con song sinh 1 trai 1 gái.

Chương trình đã theo chân Kang Ho Dong, Lee Young Ae và Yang Se Hyung ghi lại những thước phim về cuộc sống đời thường của những người nổi tiếng.

https://6.viki.io/image/60973b5674c64791bdcfcceb67a1d585.jpeg?s=900x600&e=t

Trong tập phim, Lee Young Ae cùng cặp song sinh 7 tuổi Jung Seung Bin và Jung Seung Kwon đến thăm nhà của cô ở Yangpyung. Sau khi đi dạo về, cô dạy hai con cách làm bánh gạo truyền thống nhân dịp lễ trung thu. Cậu bé Jung Seung Kwon đặc biệt thu hút sự chú ý của người xem khi tự tay vào bếp dọn dẹp đống lộn xộn.

Lee Young Ae tự hào nhìn những đứa con của mình mặc hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) và thực hiện nghi lễ tạ ơn. Cô chia sẻ: “Con gái tôi, Seung Bin, thường thích tự quay phim và tôi muốn tạo nên những kỉ niệm đẹp với các con mình, vì vậy tôi quyết định xuất hiện trên chương trình”. Được biết, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young vào năm 2008 và chào đón cặp sinh đôi vào năm 2011.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/25230009/Lee-Young-Ae-1.jpg

Theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc, tập phim “I Will Win You Over With My Channel” có sự tham gia của gia đình Lee Yong Ae vào ngày 25 tháng 9 đã đạt mức rating ấn tượng, lần lượt là 4,6% và 4,8%.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...