Fan dậy sóng trước tin Lee Seung Gi để bạn gái Lee Da In đứng tên quản lý tòa nhà 4,5 triệu đô la

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 8/6, video mới nhất được đăng tải trên kênh YouTube của cựu phóng viên giải trí "Jinho, The President of Entertainment" đã tiết lộ những câu chuyện phía sau mối tình gây ồn ào của "con rể quốc dân" Lee Seung Gi.

Đoạn clip cũng đế cập đến những tin đồn xoay quanh việc nam diễn viên và bạn gái Lee Da In đang âm thầm chuẩn bị kết hôn, còn khẳng định "Lee Seung Gi đã mua một ngôi nhà biệt lập ở khu Seonbuk-dong với giá 5,63 tỷ Won (gần 4,4 triệu đô la) vào cuối năm 2020. Anh ấy đăng ký tên bạn gái Lee Da In dưới chức danh giám đốc quản lý tòa nhà này còn bản thân mình là chủ sở hữu, còn đặc biệt dùng tên thật của bạn gái là Lee Ju Hee".

https://static.kites.vn/upload//2021/52/1640918665.6b7a652c4c13b21f480ababf29728d5a.png

Youtuber này còn khẳng định công ty con "Human Made" do Lee Seung Gi sáng lập đã được chuyển đến một tòa nhà nhỏ hơn ở Sindang-dong và tất cả các hoạt động kinh doanh cốt lõi đã được giao cho Lee Da In. Những tin tức này càng làm dấy lên suy đoán Lee Seung GiLee Da In sẽ sớm kết hôn bất chấp sự phản đối từ cộng đồng fan hâm mộ của anh chàng.

Chỉ mới cách đây vài ngày, sao nam phim "Lãng Khách" đã đăng tải bức tâm thư khẳng định tình cảm bền chặt với bạn gái, đồng thời tiết lộ lý do vì sao anh luôn lựa chọn im lặng trước những lùm xùm vì không muốn bị mọi người hiểu sai quan điểm của mình. Lần đầu tiên đề cập đến chuyện tình cảm riêng tư, Lee Seung Gi cho biết: “Hiện tại không có gì thay đổi về cuộc sống cá nhân kể từ khi tin hẹn hò nổ ra vào năm ngoái, tôi không đưa ra thêm bất kỳ bình luận nào và cũng thấy không cần thiết phải làm vậy". Đầu năm ngoái, Lee Seung GiLee Da In công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi gặp nhau với tư cách là tiền bối - hậu bối và đã tìm hiểu kỹ từ 5, 6 tháng trước khi chính thức nói lời yêu.


//static.kites.vn/upload//2022/23/1654478660.2b3f749cbc34d215782ebf747fca47c9.png

Trước đó vì Lee Da In xuất thân trong gia đình có bối cảnh phức tạp, fan của Lee Seung Gi không chỉ phản ứng dữ dội mà còn mua hẳn biển quảng cáo phản đối hai người hẹn hò, sự việc trở nên rầm rộ suốt một thời gian, cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hình tượng "con rể quốc dân" của nam thần sinh năm 1987, tuy nhiên sau tất cả anh vẫn ở bên cạnh Lee Da In cho thấy hai người gần như chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài, khả năng sẽ có đám cưới trong tương lai.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...