Fan giật thót khi chứng kiến khoảnh khắc Lee Seung Gi và Shin Sung Rok hỗn chiến trong tập mới "Lãng Khách"

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 12/10, nhà đài SBS vừa nhá hàng loạt ảnh mới trong drama đang phát sóng "Lãng Khách".

Như để tô điểm thêm cho bầu không khí căng thẳng trên phim, hai nam diễn viên Lee Seung GiShin Sung Rok sẽ có màn đối đầu nảy lửa nhằm đẩy tình tiết phim lên đến cao trào. Bộ ba Cha Dal Gun, Go Hae Ri, Ki Tae Woong đã cùng nhau tụ họp tuy nhiên vì một lý do nào đó dẫn đến xô xát giữa hai người đàn ông kỳ phùng địch thủ.

https://6.viki.io/image/7dac5c69896643f3b6c770eee35099f7.jpeg?s=900x600&e=t

Đội trưởng Cục tình báo NIS trước nay luôn là người lý trí và lên kế hoạch cho tất cả mọi người, trong khi Cha Dal Gun thì tính tình nóng nảy luôn muốn xông ra phía trước, hai người đàn ông tính cách trái ngược nhau khó lòng hòa hợp khi tác chiến, có lẽ đây chính là lý do lớn nhất dẫn đến bất đồng quan điểm. Trong ảnh có vẻ như Ki Tae Woong đang cố gắng ngăn cản còn Cha Dal Gun thì phản ứng mạnh mẽ rồi trừng mắt với anh.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/12024343/Lee-Seung-Gi-Shin-Sung-Rok-2.jpg

Trong phim Lee Seung GiShin Sung Rok tuy ở cùng phe chính nghĩa nhưng đứng giữa hai người lại là cô gái xinh đẹp tốt bụng Suzy, liệu mối quan hệ của bộ ba sẽ tiến triển ra sao, Hae Ri ôm ấp mối tình đơn phương với anh đội trưởng, nhưng tất cả sẽ thay đổi sau thời gian cô vào sinh ra tử cùng chàng diễn viên đóng thế Cha Dal Gun? Tất cả sẽ được làm rõ khi phim lên sóng hằng tuần trên đài SBS.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/12024401/Lee-Seung-Gi-Shin-Sung-Rok-1.jpg

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...