Fan lo lắng vì bài phỏng vấn mới nhất của Song Hye Kyo: "Thuận theo tự nhiên, không nên miễn cưỡng"

| 1K|lebogia
Mới đây, ngay lúc giữa tâm bão hôn nhân trục trặc, bài phỏng vấn mới nhất của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle số tháng 3 một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.

Được biết, đây là bài phỏng vấn đầy đủ so với thông tin ít ỏi được nhá hàng trước đó của Elle Hong Kong. Ngoài việc chia sẻ khá nhiều về sự nghiệp phim ảnh, về cái duyên với những vai diễn, cùng sở thích trong cuộc sống đời thường, tâm điểm khiến người đọc chú ý nhất chính là câu trả lời khi được hỏi về quan niệm tình yêu.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551431641.4bbb922c91f4656a498f7d7b64b12111.jpg

Phóng viến Elle đã đặt câu hỏi liệu từ trước đến nay, chân lý tình yêu mà mỹ nữ sinh năm 81 lĩnh hội được là gì? Song Hye Kyo đáp lại rằng với cô, tình yêu là thứ không nên miễng cưỡng, không cần phải cố thay đổi nó, hãy để mọi thứ được thuận theo tự nhiên. Sao nữ của "Boyfriend" chia sẻ rằng từ nhỏ, mẹ đã dạy cô trong cuộc sống không nên quá cưỡng cầu, con người hay tác phẩm cũng vậy, nếu có duyên thì sẽ tự tìm đến, nếu vô duyên cũng chẳng phải vội vàng, chuyện gì không giải quyết được thì nên buông tay, như vậy tâm hồn tự nhiên sẽ được thanh thản.

Một loạt những cụm từ như "miễn cưỡng", "buông tay", "hữu duyên", "vô duyên" lập tức không lọt qua tầm mắt của cư dân mạng. Đáng nói ngay thời điểm hiện tại, cô cùng chồng Song Joong Ki đang vướng phải lùm xùm trong hôn nhân, một loạt tin chấn động bỗng nhiên bùng phát như ngoại tình, ly hôn, chiến tranh lạnh... khiến netizen không khỏi hoài nghi: Song Hye Kyo là đang ẩn ý về hôn nhân của chính mình chăng?


//static.kites.vn/upload//2019/09/1551431640.01c4fd4037d721a16b7187245c98d309.jpg

Bất chấp những suy đoán và luồng ý kiến trái chiều, Song Hye Kyo hiện đã khóa bình luận trên Instagram cá nhân, cô tháo nhẫn, không còn nhắc đến chồng nhiều nữa và tuyệt nhiên im lặng trước những lời chất vấn khắp các trang báo, fan hâm mộ cô nàng hiện vô cùng xót xa cho thần tượng vì phải gánh chịu áp lực dư luận quá nặng nề, chỉ mong sao mọi người dành cho gia đình cô không gian yên bình và riêng tư hơn.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...