Fan lụi tim trước loạt ảnh tình bể bình của "má lúm" Shin Min Ah và Kim Seon Ho trong drama mới

| 2K|hai2an
Loạt ảnh hậu trường của buổi đọc kịch bản đầu tiên của “Ngôi làng ven biển ChaChaCha” đã được nhà đài tvN tung ra thu hút sự chú ý của dư luận.

Được "remake" từ phim điện ảnh "Mr. Hong" năm 2004”, bộ phim tình cảm sắp tới của đài tvN kể về nha sĩ Yoon Hye Jin và Hong Doo Shik, được biết đến với cái tên ông Hong ở làng Gongjin.

Các diễn viên bao gồm Shin Min Ah, Kim Seon Ho, Lee Sang Yi, Gong Min Jung, Kim Young Ok, Jo Han Chul, In Gyo Jin, Lee Bong Ryun, Cha Chung Hwa, Lee Yong Yi, Shin Shin Ae và Kang Hyung Suk đã có mặt trong buổi đọc kịch bản đầu tiên cùng với đạo diễn Yoo Je Won và biên kịch Shin Ha Eun.

https://static.kites.vn/upload/2021/24/a/78e9f88a0c8a398b8b77b00d5b487ef4.jpeg

Shin Min Ah vào vai nha sĩ Yoon Hye Jin, một phụ nữ vừa có sắc đẹp vừa có trí tuệ. Cô ấy mạnh mẽ và đáng yêu nhưng đôi khi cũng vụng về. Kim Seon Ho đảm nhận vai Hong Doo Shik, một anh chàng thất nghiệp nhưng là một chuyên gia làm những công việc lặt vặt, giúp đỡ mọi người xung quanh thị trấn. Ở lần đọc kịch bản đầu tiên, hai diễn viên chính khiến dân tình lụi tim với nụ cười rạng rỡ và phản ứng hóa học ngọt ngào.


https://static.kites.vn/upload/2021/24/a/60ce7e5b96079c59aabf85c5e81985a1.jpeg

Lee Sang Yi cũng thể hiện kỹ năng diễn xuất mạnh mẽ của mình khi hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Ji Sung Hyun, một PD (đạo diễn sản xuất) chương trình tạp kỹ hàng đầu. Ngoài ra, tất cả các diễn viên phụ bao gồm Gong Min Jung, Kim Young Ok, Jo Han Chul, In Gyo Jin, Lee Bong Ryun, Cha Chung Hwa, Lee Yong Yi, Shin Shin Ae và Kang Hyung Suk đã hoàn toàn hòa mình vào các nhân vật.

“Ngôi làng ven biển ChaChaCha” dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào nửa cuối năm nay trên đài cáp tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...