Fan ngỡ ngàng trước những áp lực mà Lee Seung Gi phải trải qua khi được gọi là "em trai quốc dân"

| 558|YanKees
Mới đây, Lee Seung Gi đã lên tiếng thú nhận những áp lực và trách nhiệm khi được công chúng gọi là “em trai quốc dân”.

Lee Seung Gi ngay lập tức trở thành “em trai quốc dân” ngay sau khi ra mắt. Ngoài công việc chính là ca sĩ, nam nghệ sĩ còn rất thành công trong mọi lĩnh vực giải trí. Không chỉ gây ấn tượng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, Lee Seung Gi cũng thể hiện khả năng ăn nói lưu loát, hóm hỉnh, thông minh và duyên dáng với vai trò MC trong các chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau hơn 20 năm ra mắt, anh vẫn là một trong những người nổi tiếng hàng đầu, luôn duy trì được độ hot và thu hút được sự chú ý của dân tình mỗi khi xuất hiễn.

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647679308.712bd4cc8772654e144dd5c209e60788.jpg

Những kỳ vọng và áp lực ngay từ đầu đã trở nên nặng nề hơn. Đặc biệt, đôi vai của Lee Seung  Gi bị đè nặng bởi trách nhiệm nêu gương tốt và làm việc tốt vì anh là con trai cả trong gia đình.

Trong chương trình“Circle House” được phát sóng vào ngày 17 tháng 3, nam tài tử lần đầu tiên trải lòng về những áp lực mà anh đã trải qua, anh nói: “Có lẽ có một gánh nặng là bạn phải luôn luôn làm điều tốt. Tôi có thể nhận ra những kỳ vọng từ cha mẹ tôi. Theo bản năng, tôi biết rằng học bạ của anh tôi và của tôi có trọng lượng khác nhau”.

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647679307.22b26c8e93ab9f7d3933a8622ba8ce16.jpg

Anh cũng thú nhận về những áp lực mà anh từng làm ngơ, đôi khi được bộc lộ ra ở một số điểm. “Tôi không biết rằng mình đã phải chịu đựng rất nhiều, nên đôi khi tôi bật khóc bất chợt. Tôi không thích khóc, vì khóc không khiến tôi trông nam tính. Nhưng khi cơn đau bùng lên, tôi có thể khóc suốt 40, 50 phút không ngừng. Tôi cũng rất ngạc nhiên. Cảm giác như mình mắc phải cái gì đó trong cổ họng”, anh chia sẻ.

Lee Seung Gi thường được gọi cùng với các danh hiệu “quốc dân”, chẳng hạn như “em trai quốc dân”, “bạn trai quốc dân”,....Anh là một ngôi sao gây ấn tượng với mọi người bởi sự lịch sự và thái độ khiêm tốn của mình mặc dù giỏi giang mọi việc.  

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647679307.cc7389dfe4a78a8bbc7bbdf7607e3e96.jpg


Biết được kỳ vọng của công chúng dành cho mình, Lee Seung Gi bày tỏ gánh nặng của việc duy trì hình ảnh như vậy. anh cho hay: “Tôi không cảm thấy mệt mỏi với hình ảnh của một học sinh gương mẫu. Nếu tôi phải chọn một điểm khó, tôi nghĩ kỳ vọng cơ bản là cao. Bất cứ điều gì tôi làm. Tôi cảm thấy hơi áp lực về điều đó”. Đặc biệt, Lee Seung Gi tiết lộ rằng anh ấy bị rụng tóc do căng thẳng trong chương trình “1 Night 2 Days” của đài KBS2, chương trình đã đưa anh ấy trở thành “hoàng đế giải trí”. Anh tiếp tục: “Giải trí là một gánh nặng khá lớn đối với các ca sĩ. Tôi muốn bỏ chạy vì quá nặng nề khi tham gia ‘X-Man’ hay ‘Girl Six’. Lúc đó tôi căng thẳng đến mức rụng cả tóc”.

Tính cách chân thành và đầy trách nhiệm của anh đã tự giam cầm chính mình. Lee Seung Gi đã tiết lộ kinh nghiệm điều trị tâm lý của mình trên “Master in the House” vào năm ngoái. Anh nói: “Tôi đã đến bác sĩ tâm lý để điều trị ở tuổi 29. Ngoài nỗi thất vọng về tâm trí, cơ thể tôi có điều gì đó không ổn. Lúc đầu, tôi nghĩ mình không được khỏe nên đã đi kiểm tra, nhưng không có vấn đề gì. Tuy nhiên, tôi đã bị ốm. Ngay cả khi đó, tôi không thể nói về cảm xúc của mình. Có những điều tôi bảo vệ theo bản năng ”.

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647679303.346ac2f2c7dff8276d4ec18a2412dadc.png

Lee Seung Gi đang dần trút bỏ gánh nặng và trách nhiệm của mình. Trong một video trên YouTube được quay với người bạn thân Lee Min Ho, Lee Seung Gi đã chia sẻ: “Thật khó để buông bỏ trách nhiệm mà không chịu trách nhiệm cho bất cứ điều gì khác ngoài bản thân mình. Có một cuộc sống trong công việc của tôi, nhưng tôi đang tập cách tách cuộc sống đó ra khỏi công việc".

Không còn là cậu bé được các chị yêu thích, Lee Seung Gi được bình chọn là "Con rể quốc dân" của Đại hàn dân quốc (Chàng trai lý tưởng mà mọi bà mẹ đều muốn gả con gái cho). Lee Seung Gi gần đây đã thú nhận rằng hiện anh đang phá vỡ bức tường hình ảnh của chính mình bằng cách bày tỏ cảm xúc một cách trung thực nhất. Nam diễn viên dường như đang thoải mái hơn trong việc thể hiện hình ảnh một người đàn ông quyến rũ và lịch lãm.

Bài viết theo Tenasia
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...