Fan ngỡ ngàng trước lý do Kang Ha Neul từ chối đóng cặp cùng Son Ye Jin trong phim cổ trang mới

| 17K|Nh0kBj
Vào ngày 22 tháng 9, truyền thông xứ Hàn đưa tin nam diễn viên Kang Ha Neul cuối cùng đã từ chối lời đề nghị đóng phim cổ trang lãng mạn "Pyeonggang, Cut to the Heart" do lịch trình bận rộn.

Tuy nhiên, nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng phía công ty quản lý của Kang Ha Neul đã làm việc với đơn vị sản xuất "Pyeonggang, Cut to the Heart". Ban đầu, đúng là anh chàng đã được mời đóng vai nam chính On Dal nhưng do lịch trình bận rộn nên anh không thể sắp xếp được thời gian để nhận vai này. Theo đó, Kang Ha Neul sẽ xuất hiện trong bộ phim với tư cách là một nhân vật phụ, cha của On Hyup, On Dal. Nhân vật này đóng một vai trò quan trọng đối với phần đầu của câu chuyện.

//static.kites.vn/upload//2020/39/1600756351.a4e14e23d71e438b61f906e7c6592186.jpg

Ngoài ra, nữ diễn viên Son Ye Jin cũng đang đàm phán để đảm nhận vai nữ chính Pyeong Gang - con vua Pyeong Won. Cô từng chứng kiến mẹ bị sát hại vào năm 10 tuổi và nảy sinh lòng thù hận.


Được biết, phim kể câu chuyện tình yêu đầy bi thương của công chúa Pyeong Gang và chồng là On Dal ở triều đại Goguryeo. Trong phim, công chúa Pyeong Gang kết hôn với On Dal và lợi dụng anh để phục vụ mục đích riêng, trong khi On Dal, dành cả cuộc đời để hy sinh cho tình yêu của mình.

Bài viết theo AllKpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...