Fan nức lòng vì Im Si Wan quyên góp tất cả tiền lương trong quân đội làm từ thiện

| 962|hai2an
Hôm nay (ngày 8 tháng 4), có thông tin cho biết Im Si Wan đã quyên góp hết số tiền lương của mình trong thời gian phục vụ cho quân đội. Một nguồn tin từ công ty của anh đã xác nhận tin tức và cho biết: “Đúng là Im Si Wan đã quyên góp toàn bộ tiền lương của mình cho một trường tiểu học.”


//static.kites.vn/upload//2019/15/1554690966.ceb578936eed5b25c2c0e245eddaa462.jpg

Nguồn tin cho biết vào đầu tháng 4, chỉ vài ngày sau khi xuất ngũ, Im Si Wan đã quyên góp tiền lương trong quân đội và một số tiền cá nhân của mình cho Trường tiểu học Hyochon ở Yangju, tỉnh Gyeonggi.

Họ giải thích tiếp: “Trong thời gian nhập ngũ, Im Si Wan đã làm tình nguyện ở trường và giúp đỡ các em học sinh với các môn học như Toán. Chắc hẳn cậu ấy đã rất gắn bó với bọn trẻ. Cậu ấy đã nói về việc muốn sử dụng tiền lương quân sự của mình một cách ý nghĩa, và cậu ấy đã đưa ra quyết định quyên tặng cho trường. Chúng tôi không biết số tiền chính xác nhưng từ những gì chúng tôi biết, cậu ấy đã quyên góp tiền lương và thêm một số tiền cá nhân của mình.”

Im Si Wan cũng đã quyên góp 20 triệu won (khoảng 17.600 đô la) cho Hope Bridge - Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc vào ngày 5 tháng 4 sau vụ cháy rừng Gangwon. Số tiền anh quyên góp sẽ được sử dụng để cung cấp các nguồn lực khẩn cấp và chi trả phí tái xây dựng cho những người bị ảnh hưởng.

Sau khi xuất ngũ, Im Si Wan hiện đang xem xét lời mời tham gia bộ phim “Boston năm 1947” và anh sẽ sớm bắt đầu quay drama của đài OCN “Người lạ đến từ địa ngục” (tạm dịch).

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...