Fan rần rần khi Kim Jong Kook tuyên bố sẽ "đội vợ lên đầu" nếu kết hôn

| 917|hai2an
Trong tập phát sóng vào của chương trình "My Ugly Duckling" vào ngày 12 tháng 7, Kim Jong Kook đã chia sẻ suy nghĩ về hôn nhân và mẫu người chồng lý tưởng mà anh muốn hướng tới.

Trong tập phim, Kim Jong Kook đã đến thăm nhà hàng của anh chàng Tony Ahn cùng với Ji Suk Jin, Yang Se Chan và Hwang Jae Sung. Khi mọi người trong nhóm đề cập đến vấn đề kết hôn, Kim Jong Kook nhận xét: "Tôi nghĩ vợ tôi sẽ quan trọng với tôi hơn các con. Tôi muốn sống như một người đàn ông luôn luôn hết lòng vì vợ".

//static.kites.vn/upload//2020/29/1594604909.ae4426afe2f191f6af0467593de89033.jpg

Anh chàng Yang Se Chan không ngần ngại hỏi người đàn ông có vợ Ji Suk Jin rằng điều gì khiến vợ anh phát điên, Ji Suk Jin thành thật trả lời: "Nhiều khi tôi chẳng hiểu lý do tại sao cả. Có lần tôi không chịu đi ngủ cô ấy cũng buồn và khó chịu". Câu chuyện này khiến hai thanh niên chưa vợ là Kim Jong Kook và Yang Se Chan bối rối và không thể lý giải được tai sao những người vợ lại có thể buồn vì điều đó. Hwang Jae Sung ngay lập tức chia sẻ rằng anh cũng từng trải qua câu chuyện tương tự với vợ của mình. Quay trở lại trường quay, các bà mẹ nổi tiếng bày tỏ sự đồng ý với quan điểm của các bà vợ.


Sau khi nghe câu chuyện, Kim Jong Kook ngây thơ hỏi: "Nếu cảm xúc của cô ấy bị tổn thương bởi điều gì đó như thế, anh có thể không làm điều đó không?

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...